Quảng cáo

‘Cầu thủ Việt Nam có thể hình lực lưỡng hơn Campuchia’

Thứ bảy, 02/09/2017 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo dõi tuyển Việt Nam có buổi tập nhẹ đầu tiên ở khách sạn tại Campuchia, anh Soknia, nhân viên bộ phận lễ tân, rất ấn tượng với thể hình các cầu thủ.

 

Trưa 2/9, đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại Campuchia để chuẩn bị cho trận đấu với chủ nhà ở vòng loại Asian Cup 2019. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 5/9 trên sân Olympic ở thủ đô Phnom Penh. Hiện tại, các học trò của HLV Mai Đức Chung đang có 2 điểm sau hai kết quả hòa trước Afghanistan và Jordan.

Quan sát các thành viên của tuyển Việt Nam tập nhẹ vào chiều 2/9, nhân viên lễ tân của khách sạn rất ấn tượng với thể hình các cầu thủ. Anh Soknia nói: "Đội tuyển các bạn có thể hình rất lực lưỡng. Vóc dáng của họ thậm chí còn to hơn đội Campuchia".

Theo nhân viên khách sạn tại Campuchia, nơi đội tuyển Việt Nam đóng quân, các học trò của HLV Mai Đức Chung có thể hình lực lưỡng hơn Campuchia. Ảnh: Nguyễn Đăng.

Ở bảng C của vòng loại Asian Cup 2019, Campuchia bất ngờ xếp trên Việt Nam khi có 3 điểm. Hồi tháng 6, đội tuyển này trên sân nhà đánh bại Afghanistan 1-0. Chính điều này khiến đội tuyển Việt Nam không thể xem thường đối thủ. Tuy nhiên, anh Soknia không tỏ ra lạc quan vào đội nhà.

"Đội tuyển Campuchia lúc này cũng không có lực lượng mạnh nhất. Chúng tôi đang trong quá trình chuyển giao thế hệ. Tôi không chắc đội tuyển Campuchia có thể gây khó dễ cho tuyển Việt Nam. Lực lượng của đội thật sự yếu hơn so với năm ngoái", nhân viên khách sạn Phnom Penh cho biết.

Tại AFF Cup 2016, Việt Nam từng đánh bại Campuchia với tỷ số 2-1. Ở giải đấu năm đó, thành phần Campuchia nổi lên tiền đạo Chan Vathanaka, biệt danh "Messi Hàn Quốc". Theo anh Soknia, đội tuyển Việt Nam cần đề cao cảnh giác trước cây săn bàn này tới đây.

Hà Đức Chinh và Công Phượng nô đùa dưới bể bơi sau buổi tập nhẹ. Ảnh: Nguyễn Đăng.

"Chan Vathanaka là ngôi sao sáng chói nhất của tuyển Campuchia. Anh ta sở hữu thể lực dồi dào, có kỹ thuật và đặc biệt xử lý rất khéo léo trong phạm vi hẹp. Chan Vathanaka cũng rất tinh quái. Điều đó khiến chân sút này luôn trở thành mối đe dọa thường trực trước các khung thành", nhân viên lễ tân khách sạn Phnom Penh nói.

Cũng trong buổi tập chiều 2/9, HLV Mai Đức Chung của tuyển Việt Nam cho các cầu thủ tập nhẹ trong khuôn viên khách sạn. Lý do vì cả đội vừa trải qua chuyến bay dài từ Hà Nội, sau đó quá cảnh tại Lào rồi mới bay đến Campuchia. Chiều 3/9, tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập trên sân Olympic.

Theo Nguyên Trí - Zing.vn

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng loại U23 châu Á tin tức Vòng loại U23 châu Á bóng đá Việt Nam U22 Việt Nam Xuân Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT