Quảng cáo

Cầu thủ Việt kiều thử việc tại B.Bình Dương

Thứ ba, 21/10/2014 21:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong buổi tập diễn ra chiều nay của B.Bình Dương, cầu thủ Việt kiều Michal Nguyễn đã có mặt và tập luyện cùng đội bóng.

Lê Thụy Hải, Lê Công Vinh, B.Bình Dương, cầu thủ Việt kiều Michal Nguyễn, cầu thủ Việt kiều thử việc tại B.Bình Dương, Công Vinh gia nhập B.Bình Dương, chuyển nhượng Công Vinh, ông hải nói về Công Vinh

Cầu thủ Việt kiều Michal Nguyễn thử việc tại B.Bình Dương

Michal Nguyễn là cầu thủ bóng đá sinh ra năm 1989 tại Tiệp Khắc, cha là người Việt Nam còn mẹ là người CH Séc. Hiện tại anh đang thi đấu cho câu lạc bộ FK Banik Most tại Czech và từng có thời gian trở về khoác áo ĐTQG Việt Nam khi chơi ở vị trí hậu vệ.

Trong buổi tập diễn ra chiều nay của B.Bình Dường, GĐKT Lê Thụy Hải đã giới thiệu Michal Nguyễn với các thành viên khác trong đội và tuyên bố rằng cầu thủ Việt Kiều này sẽ thử việc tại sân Gò Đậu trong thời gian tới. Dù nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ mọi người, thế nhưng việc Michal Nguyễn có tiếp tục gắn bó với B.Bình Dương sau thời gian thử việc hay không còn phụ thuộc vào màn thể hiện của anh tại Thủ Dầu.

Cũng liên quan tới tình hình nhân sự của B.Bình Dương, hiện tại họ có tới 7 cầu thủ được tập trung trên ĐTQG nên quân số của đội chỉ còn 13 người tính cả Michal Nguyễn. Không đủ người, B.Bình Dương đã từ chối những lời mời thi đấu giao hữu.

Trước đó, B.Bình Dương đã chiêu mộ thành công tiền đạo Lê Công Vinh và số tiền họ bỏ ra để lót tay cho cầu thủ này rơi vào khoảng 8 tỷ đồng. Ngoài chân sút xứ Nghệ, B.BD cũng ký hợp đồng với cả Bolayi Oseni từ CLB K.Kiên Giang.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Thụy Hải Michal Nguyễn V-League 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT