Quảng cáo

Calisto có thể tái xuất dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ tư, 03/02/2016 12:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ VnExpress dẫn lời của một vị quan chức VFF cho biết, trong trường hợp không tìm được huấn luyện viên nội dẫn dắt ĐTVN thì có thể ông Calisto sẽ được lựa chọn.

VIDEO: Cú đúp đẳng cấp của tiền đạo U23 Nhật Bản vào lưới Iran

Thông qua cuộc họp kín giữa các lãnh đạo VFF và Hội đồng HLV quốc gia mới đây, HLV Lê Huỳnh Đức đã nhận được sự đồng tình ủng hộ. Theo đó, nhà cầm quân của SHB.Đà Nẵng chính là ứng viên đầu tiên VFF muốn bổ nhiệm thay HLV Toshiya Miura dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Đây là sự lựa chọn rất hợp lý, khi còn là cầu thủ ông từng vô địch quốc gia cùng Công An TP.HCM, 2 lần đoạt danh hiệu Vua phá lưới, 3 lần giành Quả bóng và và 3 Quả bóng bạc. Trong sự nghiệp cầm quân, HLV Lê Huỳnh Đức cũng khá thành công với chức vô địch V-League cùng SHB.Đà Nẵng. Đáng chú ý hơn là ông cũng từng được HLV Calisto bổ nhiệm vào chức trợ lý HLV ĐT Việt Nam.

VFF, ĐT Việt Nam, Calisto, HLV Miura, VFF chọn HLV Lê Huỳnh Đức thay Miura, V-League

Calisto có thể tái xuất dẫn dắt ĐT Việt Nam

Tuy nhiên, khả năng VFF mời được HLV Lê Huỳnh Đức là không cao. Cách đây khoảng 2 ngày, đích thân HLV Huỳnh Đức cho biết ông rất vui khi được đề cử, thế nhưng ông đang rất hài lòng với nhiệm vụ hiện tại ở SHB.Đà Nẵng. Đây được cho là lời từ chối của HLV Huỳnh Đức trước lời ngỏ từ phía VFF.

Trong trường hợp không mời được HLV Lê Huỳnh Đức, VFF sẽ hướng tới 2 ứng viên còn lại là ông Nguyễn Hữu Thắng và Hoàng Anh Tuấn. Nếu những phương án này đều thất bại, VFF sẽ mời HLV ngoại thay thế.

Theo chia sẻ từ một vị quan chức VFF trên VnExpress, nếu mời HLV ngoại thì HLV Calisto sẽ được cân nhắc. "Không mời được HLV nội, Calisto có thể được cân nhắc. Ông ấy luôn được ghi nhận là một trong những HLV thành công nhất lịch sử bóng đá Việt Nam - với đỉnh cao là chức vô địch AFF Cup 2008. Hiện tại Calisto đang rảnh rỗi, và bản thân ông ấy từng khẳng định rất muốn trở lại Việt Nam".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VFF ĐT Việt Nam Calisto HLV Miura VFF chọn HLV Lê Huỳnh Đức thay Miura V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT