Quảng cáo

Kết quả, BXH La Liga sau vòng 33: Biến động lớn

Thứ hai, 24/04/2017 04:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận Siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona, vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng La Liga đã có sự thay đổi.

Barca ngược dòng trước Real Madrid

Real Madrid có lợi thế dẫn bàn trước ở phút 28 nhờ pha lập công của Casemiro, thế nhưng sau đó các học trò của HLV Zidane không thể tận dụng lợi thế khi để đối phương liên tiếp ghi bàn lật ngược tình thế. Messi đưa trận đấu về vạch xuất phát chỉ 5 phút sau khi Barca bị thủng lưới đầu tiên. Trong một tình huống đột phá cá nhân ở phút 73, Rakitic bất ngờ đưa Barca vươn lên dẫn trước 2-1.

Barca đánh bại Real Madrid 3-2 ở trận đấu vòng 33 La Liga

Ở những phút còn lại, Real Madrid chơi thiếu người khi Ramos nhận thẻ đỏ buộc HLV Zidane tung James vào thay Benzema. 4 phút sau khi có mặt trên sân, James giúp Los Blancos quân bình tỉ số 2-2. Tuy nhiên, đúng phút bù giờ cuối cùng Real Madrid để Messi ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho Barca.

Với kết quả này, Barca chính thức lấy ngôi đầu của Real Madrid sau vòng 33 La Liga. Hai đội cùng sở hữu 75 điểm, nhưng Barca hơn về hiệu số bàn thắng. Real Madrid dù mất ngôi đầu, nhưng họ vẫn còn nhiều cơ hội khi đá ít hơn Barca 1 trận.

Kết quả vòng 33 La Liga

BXH sau vòng 33 La Liga

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BXH La Liga BXH La Liga sau vòng 33 tin tức La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo