Quảng cáo

BTV Cup: ‘Mesi Campuchia’ lỡ chung kết, SHB.Đà Nẵng gây sốc trước đội bóng Hàn Quốc

Thứ bảy, 10/12/2016 20:56 PM (GMT+7)
A A+

Ở trận bán kết BTV Cup 2016 diễn ra chiều nay 10/12, CLB Boeung Ket Angkor tiếp tục nhận thất bại 'muối mặt' trước Shonan Bellmare. Trong khi đó, SHB.Đà Nẵng có chiến thắng đậm để vào chung kết.

Player Loading...

Video bàn thắng: SHB Đà Nẵng 3-0 Sinh Viên Hàn Quốc (BTV Cup 2016)

Ở trận đấu cuối cùng tại vòng bảng BTV Cup 2016, CLB Boeung Ket Angkor đã nhận thất bại 0-4 trước Than Quảng Ninh. Mặc dù vậy, đội bóng của Chan Vathanaka - 'Messi Campuchia' vẫn giành quyền vào bán kết gặp Shonan Bellmare.

Shonan Bellmare vào chung kết BTV Cup gặp SHB.Đà Nẵng

Trận đấu với Shonan Bellmare thuộc bán kết vừa kết thúc chiều nay, đội bóng của 'Messi Campuchia' tiếp tục thể hiện phong độ thất vọng. Trong hơn nửa thời gian thi đấu chính thức, Boeung Ket Angkor đã thành công trong việc giữ sạch lưới. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian còn lại họ liên tiếp để thủng lưới tới 3 lần và chịu thất bại 0-3. Với kết quả này, Boeung Ket Angkor chính thức lỡ chung kết BTV Cup 2016.

Ngay sau trận đấu giữa Boeung Ket Angkor và Shonan Bellmare kết thúc, trận bán kết 2 giữa SHB Đà Nẵng và Sinh viên Hàn Quốc đã diễn ra. Trong một ngày thi đấu thăng hoa, bộ đôi Gaston Merlo và Thanh Hải mỗi người đóng góp 1 cú đúp giúp SHB.Đà Nẵng giành chiến thắng cách biệt 4-0.

Như vậy sau 2 trận bán kết chúng ta đã xác định được cặp đấu tại chung kết, đó là cuộc đối đầu giữa Shonan Bellmare và SHB.Đà Nẵng. Theo lịch trình, trận chung kết BTV Cup 2016 sẽ diễn ra vào ngày 12/12 tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bán kết BTC Cup 2016 chung kết BTV Cup 2016 CLB Boeung Ket Angkor SHB.Đà Nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo