Quảng cáo

BTV Cup 2016: Phút bù giờ nghiệt ngã, SHB.Đà Nẵng lỡ cúp vô địch

Thứ hai, 12/12/2016 21:20 PM (GMT+7)
A A+

Trận chung kết BTV Cup 2016 đã khép lại và nhà vô địch đã được xác định, SHB.Đà Nẵng đã lỡ cúp vô địch một cách rất đáng tiếc.

Player Loading...

Video bàn thắng: Shonan Bellmare 2-1 SHB Đà Nẵng (Chung kết BTV Cup 2016)

Tại BTV Cup 2016, SHB. Đà Nẵng đã thi đấu rất tốt khi giành tấm vé sớm vào chung kết. Tại chung kết, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức gặp lại đối thủ nằm chung bảng B là Shanon Bellmare (Nhật Bản). Trận đấu này hứa hẹn sẽ đầy khó khăn với SHB. Đà Nẵng, bởi tại vòng bảng đoàn quân của HLV Huỳnh Đức đã để thua đội bóng Nhật Bản với tỉ số 1-2.

Bàn thắng của Merlo không thể giúp SHB.ĐN lên ngôi vô địch

Khởi đầu trận chung kết, 2 đội nhập công với lối chơi đôi công. Sau hiệp một thi đấu kịch tính nhưng không có bàn thắng, phải tới phút 54 SHB.Đà Nẵng mới có bàn vươn lên dẫn trước 1-0 nhờ công của Merlo. Tuy nhiên, chỉ khoảng 6 phút sau Shanon Bellmare đã gỡ hòa 1-1 nhờ công của Mitsuki.

Tưởng rằng trận đấu sẽ bước vào loạt đá luân lưu để xác định nhà vô địch, thế nhưng bất ngờ đã xảy ra ở phút 90+3'. Hàng thủ của SHB. Đà Nẵng đã mắc sai lầm nghiêm trọng khi không có ai theo kèm Yamane Miki trong vòng cấm địa, tiền đạo này tận dụng thành công cơ hội dứt điểm ấn định chiến thắng 2-1 cho Shanon Bellmare.

Với chiến thắng 2-1 trước SHB Đà Nẵng, Shanon Bellmare chính thức giành cúp vô địch BTV Cup 2016.

Ở trận tranh hạng 3 diễn ra trước đó, đội bóng của 'Messi Campuchia' Boeungket Angkor để thua 0-3 trước Sinh viên Hàn Quốc.

Các danh hiệu khác của giải:

-  Vua phá lưới Merlo Gaston (SHB Đà Nẵng, 6 bàn)

- Thủ môn xuất sắc: Ito Go (Shanon Bellmar)

- Cầu thủ xuất sắc: Merlo Gaston (SHB Đà Nẵng)

- Giải Fair Play: Sinh viên Hàn Quốc

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SHB.Đà Nẵng lỡ cúp vô địch chung kết BTV Cup 2016 SHB.Đà Nẵng Kết quả BTV Cup 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT