Quảng cáo

Brazil hội quân: Bất ngờ mang tên Kaka

Thứ sáu, 14/08/2015 07:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới đây HLV Carlos Dunga của tuyển Brazil công bố danh sách các cầu thủ được triệu tập, thật bất ngờ khi Kaka đã có mặt trở lại.

VIDEO: 2 pha xỏ háng liên tiếp đầy kỹ thuật của Kaka

Không chỉ bị gạch tên trong đội tuyển Brazil tham dự Confederations Cup 2013, Kaka còn bị loại khỏi World Cup 2014 và vừa rồi tại Copa America 2015 anh chỉ có mặt trong danh sách sơ bộ của Selecao. Sau một thời gian dài vắng bóng trên tuyển, mới đây HLV Carlos Dunga của ĐT Brazil đã gây bất ngờ khi triệu tập Kaka trở lại ĐTQG để chuẩn bị cho 2 trận đấu giao hữu quốc tế Chevrolet với Costa Rica (5/9) và Mỹ (9/9)sắp tới.

Brazil hội quân, Carlos Dunga , Brazil, Kaka, kaka tro lai tuyen brazil, kaka duoc trieu tap len tuyen, selecao, video clip kaka

Kaka trở lại tuyển Brazil

Giải thích lý do khi triệu tập Kaka, HLV Carlos Dunga cho biết: "Tôi đã trao cơ hội cho Coutinho ở Copa America 2015. Bạn không thể xây dựng đội hình chỉ với những cầu thủ trẻ, chúng ta cần những cầu thủ kinh nghiệm và Kaka là một trường hợp như vậy, giống như trước đó là Robinho."

Một trong những lý do giúp Kaka được gọi trở lại tuyển Brazil là bởi phong độ tốt của anh tại MLS. Thời gian qua, anh đã thi đấu 22 trận cho CLB Orlando City và ghi được 10 bàn thắng.

Ngoài Kaka, HLV Dunga cũng triệu tập nhiều gương mặt cũ như Lucas Moura (PSG) hay Hulk (Zenit). Bên cạnh đó, một số tài năng trẻ chưa từng khoác áo Selecao như thủ thành Alisson (Internacional), hậu vệ Douglas Santos (Atletico Mineiro) hay tiền vệ Lucas Lima (Santos) được trao cơ hội.

Danh sách triệu tập của tuyển Brazil

Thủ môn (3): Jefferson (Botafogo), Marcelo Grohe (Gremio), Alisson (Internacional).

Hậu vệ (8): David Luiz (PSG), Marquinhos (PSG), Miranda (Inter), Gabriel Paulista (Arsenal), Dani Alves (Barcelona), Filipe Luis (Atletico Madrid), Danilo (Real Madrid), Douglas Santos (Atletico Mineiro).

Tiền vệ (8): Luiz Gustavo (Wolfsburg), Fernandinho (Manchester City), Elias (Corinthians), Ramires (Chelsea), Oscar (Chelsea), Willian(Chelsea), Lucas Lima (Santos), Kaka (Orlando City).

Tiền đạo (4): Roberto Firmino (Liverpool), Neymar (Barcelona), Lucas Moura (PSG), Hulk (Zenit), Douglas Costa (Bayern Munich).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MLS Thiên thần Selecao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT