Quảng cáo

Bóng đá TBN 12/6: Real Madrid có người thay Pepe

Thứ hai, 12/06/2017 21:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real đã có người thay Pepe; Rô "béo" phũ phàng với Rô "điệu"; Roma tiếp cận sao Barcelona... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

VIDEO: Xem Marcelo 'dạy' cho con trai Ronaldo 1 bài học về lừa bóng

Real Madrid đã có người thay Pepe

Như đã biết, sau khi mùa giải 2016-17 kết thúc, Pepe đã từ chối gia hạn hợp đồng 1 năm với sân Bernabeu nên đã chia tay Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do. Quyết định của ngôi sao người Bồ buộc Kền kền phải nghĩ tới chuyện mua 1 trung vệ mới thay thế. Tuy vậy, theo thông tin mới được Marca đăng tải, HLV Zidane đã quyết định không mua 1 trung vệ mới. Thay vào đó, ông đặt niềm tin vào Jesus Vallejo, tài năng trẻ đã gắn bó với Real Madrid từ năm 2015.

Tây Ban Nha, bóng đá Tây Ban Nha, tin bóng đá Tây Ban Nha, La Liga, cúp nhà Vua, Real, Morata

Rô "béo" phũ phàng với Rô "điệu"

Rô béo vừa bình chọn đội hình xuất sắc nhất lịch sử bóng đá, trong danh sách này không có Ronaldo của Bồ Đào Nha. 11 cầu thủ được Rô 'béo' bình chọn gồm: Thủ môn Buffon, hậu vệ Cafu, Maldini, Canavaro và Roberto Carlos, tiền vệ Pirlo, Zidane, Maradona và Messi, tiền đạo Pele và Rô 'béo'.

Roma tiếp cận sao Barcelona

Đội bóng thủ đô nước Ý giờ như được nâng tầm sức hút với nhân tố Monchi trong BLĐ. Vị GĐTT được mệnh danh là “Phù thủy chuyển nhượng” này là người đặt nền móng cho sự phát triển của lò đào tạo trẻ Sevilla, với rất nhiều viên ngọc thô được ông khai quật mà sau đó đã vụt sáng thành tài. Trở lại với Denis Suarez, nhiều khả năng AS Roma trước mắt sẽ chỉ ngỏ ý hỏi mượn ngôi sao người Tây Ban Nha kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa sau. Họ muốn tranh thủ một năm để đàm phán giá cả hợp lý với Barcelona, khi giá trị giải phóng hợp đồng hiện tại của tiền vệ 23 tuổi lên tới 50 triệu Euro. Bản thân Denis Suarez và Monchi cũng từng có thời gian làm việc cùng nhau trong mùa giải 2014-15 học việc của anh ở Sevilla.

Ramos không chắc chắn tương lai của Morata

Khi được hỏi về tương lai của người đồng đội trẻ tuổi, Ramos cho biết: “Mọi chuyện sẽ rõ ràng khi Morata rời đội bóng. Tôi luôn có sự ngưỡng mộ đặc biệt cho anh ấy và chúc cho anh ấy thi đấu thật tốt. Việc Morata có ở lại hay không không phụ thuộc vào tôi.” Mới đây báo chí Anh cho biết Morata đã đạt thỏa thuận với Man Utd, họ còn khẳng định hôm nay anh sẽ tới Manchester để kiểm tra y tế.

Messi lại hoãn gia hạn hợp đồng, Barca lo sốt vó

Ciệc gia hạn hợp đồng của Messi lại có vẻ không thể diễn ra suôn sẻ như các fan Barca mong muốn. Sau khi giành chiến thắng cùng ĐT Argentina trong trận giao hữu gặp Brazil, Messi đã lên đường trở về Barcelona. Báo chí thành phố này kỳ vọng đây là lúc anh sẽ tới gặp đội bóng và chốt lại những chi tiết cuối trong bản hợp đồng mới. Thế nhưng tờ Sport mới đây cho biết đã chẳng có cuộc gặp nào diễn ra giữa Messi với các quan chức Barca. Messi chỉ về Barcelona trong thời gian ngắn và sau đó lập tức bay tới đảo Ibiza để cùng nghỉ ngơi với gia đình mình lẫn gia đình của đồng đội cũ Cesc Fabregas.

Chốt tương lai của Isco

Phát biểu trên tờ Teledeporte, Isco khẳng định sắp ký hợp đồng mới với Real Madrid. Động thái này đã đập tan tin đồn về việc cầu thủ này chuyển sang Premier League thi đấu. Anh cho biết: “Tôi có thể nói rằng mình rất gần việc ký hợp đồng mới với Real Madrid. Tôi rất hạnh phúc ở Madrid và muốn sống ở đó trong nhiều năm. Bây giờ là thời điểm tôi nghỉ ngơi sau mùa giải dài đằng đẵng. Tôi đã hoàn thành mùa giải một cách tuyệt vời. Sự tự tin là chìa khóa cho bất cứ ai. Tôi cảm thấy mình vô cùng thoải mái. Đây là mùa giải tốt nhất của tôi bởi Real Madrid vừa làm nên lịch sử. Tôi rất hạnh phúc vì những gì mình đã làm được”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha La Liga cúp nhà Vua Real Morata
Xem thêm
TIN NỔI BẬT