Quảng cáo

Bóng đá Tây Ban Nha 23/2: Cựu Pháo thủ tin Griezmann tới MU

Thứ năm, 23/02/2017 21:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu Pháo thủ tin chắc Griezmann sẽ tới MU; Dembele thẳng thừng từ chối Real Madrid; Jordi Alba ủng hộ Enrique... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...

VIDEO: Griezmann xử lý tinh tế biến Ribery thành 'gã hề'

Dembele thẳng thừng từ chối Real Madrid

Dù được đội bóng Hoàng gia Madrid ráo riết săn đón nhưng tiền đạo của Celtic, Moussa Dembele mới đây đã tuyên bố anh tôn trọng hợp đồng đã ký với CLB Scotland và đây chưa phải là thời điểm để chinh phục những thử thách mới.

Cựu sao Arsenal tin chắc Griezmann sẽ đến M.U

Cựu tiền vệ Emmanuel Petit của Arsenal vừa lên tiếng khẳng định một cách chắc chắn rằng siêu sao Antoine Griezmann sẽ cập bến Man United ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. “Tôi tin chắc rằng cậu ấy sẽ chuyển tới Manchester United. Cậu ấy có mối quan hệ tốt với Paul Pogba ở đội tuyển quốc gia. Họ cũng là những người bạn rất thân ở ngoài đời. Có Griezmann, Man United không chỉ có thêm được những bàn thắng, kiến tạo mà toàn đội còn được tiếp thêm ý chí chiến đấu của cầu thủ này. Griezmann đã cải thiện đẳng cấp khó tin trong 4 năm gần đây. Cậu ấy là một cầu thủ có tham vọng lớn nhưng luôn đặt đội bóng lên vị trí cao nhất. Tôi nghĩ Griezmann sẽ là một món hời dành cho Manchester United”.

Cựu tiền vệ Emmanuel Petit tin chắc Griezmann sẽ tới M.U

Barca giữ chân thành công Rakitic

Theo truyền thông Xứ sở Bò tót, Ivan Rakitic đã gật đầu với một bản gia hạn hợp đồng cùng câu lạc bộ chủ quản hiện tại sau một thời gian khá dài ngồi trên bàn đàm phán. Được biết, Barca bắt đầu triển khai kế hoạch trói chân Rakitic từ hồi cuối năm ngoái, và sau 2 tháng các điều khoản trong bản gia hạn đều đã được 2 bên thông qua.

Ronaldo chinh phục cột mốc vĩ đại

Trận đấu giữa Valencia và Real tiếp tục chứng kiến CR7 chinh phục thêm một cộc mốc vĩ đại tiếp theo khi siêu sao người Bồ cán mốc 700 trận ra sân trên mọi đấu trường. Tuy nhiên niềm vui của Ronaldo không thực sự được trọn vẹn khi Real Madrid đã phải nhận thất bại 1-2 trước chủ nhà Valencia.

Jordi Alba ủng hộ Enrique

Thời gian gần đây đã xuất hiện tin đồn rằng Luis Enrique nhiều khả năng sẽ gia đi vào cuối mùa. Thậm chí một số tờ báo còn đưa tin BLĐ Barca đã liên hệ với HLV của Sevilla, ông Jorge Sampaoli nhằm chuẩn bị cho sự ra đi của HLV Enrique. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, hậu vệ Jordi Alba đã lên tiếng ủng hộ HLV Luis Enrique tiếp tục công việc tại Barca với lời khẳng định: "Sẽ chẳng có ai tốt hơn ông ấy vào thời điểm này".

Real lập kỷ lục ‘vô tiền khoáng hậu’ tại Mestalla

Với pha lập công duy nhất của Ronaldo ở trận Valencia 2-1 Real Madrid, Los Blancos đã cán cột mốc kỷ lục 43 trận liên tiếp ghi bàn trên mọi đấu trường. Ở lần gần đây nhất Los Blancos không có bàn thắng đó là trận hòa 0-0 trước Man City, cuộc đối đầu này thuộc lượt đi bán kết Champions League mùa trước. Real Madrid thiết lập kỷ lục mới, thế nhưng họ vẫn còn kém so với thành tích mà Barcelona đang nắm giữ. Barca từng thiết lập kỷ lục 44 trận liên tiếp ghi bàn trên mọi đấu trường vào năm 1944

Barcelona ve vãn Kyle Walker

Theo nguồn tin từ tờ Standard, Ban lãnh đạo Barcelona đang tìm mọi cách để thuyết phục hậu vệ Kyle Walker chia tay Tottenham để chuyển sang thi đấu cho đội chủ sân Nou Camp trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017. Hiện BLĐ Tottenham và cá nhân Kyle Walker vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận  nào về thông tin này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tay Ban Nha tin bong da Tay Ban Nha bong da Tay Ban Nha 23/2 Los Blancos La Liga Nou Camp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT