Quảng cáo

Bốc thăm tứ kết C1: Những kịch bản hấp dẫn

Thứ sáu, 16/03/2018 17:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hôm nay 16/3 sẽ diễn ra lễ bốc thăm tứ kết C1, luật bốc thăm vòng này tự do nên bất cứ đội bóng nào cũng có thể gặp nhau.

Trực tiếp bốc thăm tứ kết Champions League: 18h00 ngày 16/3

Thể thao 247 trực tiếp bốc thăm tứ kết Champions League vào lúc 18h00 ngày 16/3, mời quý vị chú ý đón xem!

Sau những loạt trận vòng 1/8 hấp dẫn, chúng ta đã xác định được 8 đội bóng mạnh nhất lọt vào vòng tứ kết Champions League gồm: Man City, Juventus, Liverpool, Real Madrid, Bayern Munich, Barca, Sevilla và AS Roma. Từ vòng tứ kết, mọi luật bốc thăm chia cặp được gỡ bỏ, bởi vậy bất cứ đội nào cũng có thể gặp nhau, hứa hẹn nhiều cặp đấu hấp dẫn.

Tứ kết Champions League hứa hẹn nhiều cặp đấu hấp dẫn

Siêu kinh điển

Đây chắc chắn là kịch bản NHM đang chờ đợi nhất tại vòng tứ kết. Từ La Liga cho tới Champions League, mỗi khi 2 ông lớn này gặp nhau đều thu hút sự quan tâm cực lớn từ NHM trên toàn thế giới. Hiện tại Real Madrid không có phong độ tốt tại La Liga, thế nhưng tại đấu trường Champions League họ vẫn thể hiện được sức mạnh đáng sợ của nhà ĐKVĐ.

Về phía Barca, họ đã có chiến thắng 3-0 trước Real Madrid ở trận lượt đi La Liga. Đây là một lợi thế tâm lý với đội chủ sân Nou Camp khi gặp lại Real Madrid tại tứ kết C1, nhưng Messi và các đồng đội phải cảnh giác bởi đối thủ vẫn luôn duy trì phong độ tốt tại đấu trường châu Âu.

Derby Tây Ban Nha

Kịch bản này nhiều khả năng xảy ra, bởi tại tứ kết có tới sự góp mặt của 3 đội bóng Tây Ban Nha gồm Real Madrid, Barca và Sevilla. Với việc đã quá thân thuộc tại La Liga, hứa hẹn sẽ có bất ngờ khi có nội chiến Tây Ban Nha tại Champions League. Sevilla không được đánh giá cao hơn khi gặp Real Madrid và Barca, nhưng trong quá khứ đã có thời điểm họ gây khó dễ và thậm chí là giành chiến thắng.

Derby nước Anh

Man City và Liverpool là hai đại diện Ngoại hạng Anh góp mặt tại vòng tứ kết Champions League, sẽ rất hấp dẫn nếu như lá thăm may rủi đẩy hai đội vào 1 cặp đấu. Tuy nhiên, nếu điều này xảy ra thì cũng rất đáng tiếc cho các fan bởi nếu vậy 1 đội bóng xứ Sương mù buộc phải dừng cuộc chơi sau vòng tứ kết.

Tại Ngoại hạng Anh Man City đang cho thấy sức mạnh đáng sợ và có thể vô địch sớm, bởi vậy HLV Pep Guardiola hoàn toàn có thể bung hết sức mạnh tại vòng tứ kết để hướng tới chức vô địch. Về phía Liverpool, có lẽ mục tiêu của họ tại C1 chỉ là tiến càng sâu càng tốt. Quan trọng hơn vẫn là Ngoại hạng Anh, họ cần phải tập trung để đảm bảo vị trí trong top 4. Đây sẽ là khó khăn cần HLV Klopp tính toán, nếu tính toán sai lầm The Kop hoàn toàn có thể mất vé dự Champions League mùa sau.

Real Madrid gặp Juventus

Kịch bản này rất hấp dẫn, lần gần nhất 2 đội gặp nhau là tại bán kết Champions League 2014/15. Với lối chơi khó chịu cùng sự xuất sắc của hàng công, Juventus đã xuất sắc đánh bại Real Madrid với tỉ số 3-2 sau 2 lượt trận để vào chung kết. Đáng tiếc sau đó Juventus không thể vượt qua Barca ở chung kết.

Nếu gặp lại Juventus, đây là cơ hội cho Real Madrid đòi lại món nợ cũ. HLV Zidane từng tuyên bố Champions League là mục tiêu số 1 của Real Madrid mùa giải này, bởi vậy chẳng có lý do để ông không tung toàn bộ sức mạnh để có thể vượt qua vòng tứ kết.

1 điểm đáng chú ý nữa, đó là khi còn là cầu thủ HLV Zidane từng thi đấu cho Juventus 151 trận và giành 2 chức vô địch Serie A. Bởi vậy, gặp lại Juventus với tư cách là đối thủ chắc chắn khiến HLV Zidane có nhiều cảm xúc.

Sevilla vs X

X ở đây là 1 trong 7 đội bóng còn lại. Với việc lần đầu tiên dự tứ kết Champions League, Sevilla chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn khi đối đầu với bất cứ đội bóng nào còn lại. Juventus, Bayern Munich đều là những đối thủ thường xuyên có mặt tại tứ kết, bởi vậy nếu đụng độ 1 trong 2 đều là thử thách vô cùng lớn với Sevilla.

Sức mạnh của AS Roma, Man City và Liverpool cũng không thể xem nhẹ, Sevilla muốn đi tiếp họ cần phải nỗ lực hết mình, nghiên cứu thật sâu về đối thủ.

Một số cặp đấu hấp dẫn khác có thể xảy ra

Real Madrid vs Bayern

Barca vs Man City

Juventus vs Liverpool

AS Roma vs Sevilla

Barca vs Bayern

...

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bốc thăm tứ kết C1 trực tiếp Bốc thăm tứ kết C1 link trực tiếp Bốc thăm tứ kết C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT