Quảng cáo

Bồ Nasri chửi ĐT Pháp thậm tệ khi bạn trai bị bỏ rơi

Thứ tư, 14/05/2014 09:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngay sau khi ĐT Pháp công bố danh sách cầu thủ tham dự World Cup 2014 và Samir Nasri không có tên, lập tức cô bạn gái của anh là Anara Atanes đã lên tiếng chỉ trích thậm tệ ĐTQG đã bỏ rơi tiền vệ của Man City.

 

Mới đây, HLV Didier Deschamps đã quyết định công bố danh sách những cầu thủ của ĐT Pháp tham dự World Cup 2014 và điều khiến nhiều NHM thấy bất ngờ là tiền vệ đang chơi cho Man City, Samir Nasri không có tên trong danh sách này.

 

Mùa giải 2013/14 có thể nói là rất thành công đối với Nasri, anh là cầu thủ có đóng góp không hề nhỏ vào thành tích vô địch Ngoại hạng Anh của Man City mùa giải năm nay với 7 bàn thắng sau 34 lần xuất trận. Dù sở hữu lối chơi sáng tạo, thế nhưng Nasri vẫn không khiến HLV Didier Deschamps hài lòng và tin tưởng trong kỳ World Cup 2014.

 

Samir Nasri, ĐT Pháp, Samir Nasri khong duoc du World Cup 2014, Samir Nasri bi loai, Samir Nasri bi loai khoi ĐT Phap, Samir Nasri chia tay ĐT Phap, Manchester City FC, Ngôi sao, bồ Nasri chỉ trích đt phap

Bồ Nasri chỉ trích ĐT Pháp và HLV Deschmaps vì bạn trai bị bỏ rơi

 

Trong khi Samir Nasri chưa kịp lên tiếng về vấn đề này thì mới đây cô bạn gái của anh là Anara Atanes đã có phản ứng kịch liệt, trên twitter cá nhân người đẹp này không ngại buông những lời chỉ trích thậm tệ nhất đối với HLV Didier Deschamps và ĐT Pháp.

 

"F**ck Pháp và F**ck Didier Deschamps, ông là một HLV phế thải", những dòng twitter cô bạn gái Anara Atanes của Nasri đăng tải. Không dừng lại ở đó, để nhấn mạnh những lời chỉ trích của mình Atanes còn nhắc lại dòng status trên lần hai trên twitter của mình.

 

Về phía HLV Didier Deschamps, ông chia sẻ quan điểm của mình khi quyết định không gọi Nasri rằng: "Samir là cầu thủ quan trọng trong đội hình Manchester City nhưng cậu ấy lại không giúp được gì cho tuyển Pháp. Nasri luôn đá chính tại Man City và cậu ấy nói rõ với tôi rằng sẽ không vui nếu phải ngồi ghế dự bị. Tôi không chọn 23 cầu thủ giỏi nhất của Pháp mà chọn ra đội hình mạnh nhất cho tuyển Pháp".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Samir Nasri ĐT Pháp Samir Nasri khong duoc du World Cup 2014 Samir Nasri bi loai Samir Nasri bi loai khoi ĐT Phap Samir Nasri chia tay ĐT Phap Manchester City FC Ngôi sao bồ Nasri chỉ trích đt phap
Xem thêm
TIN NỔI BẬT