Quảng cáo

BLV Quang Huy bình chọn Quả bóng vàng FIFA 2015

Thứ ba, 01/12/2015 16:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong buổi trả lời phỏng vấn trên Zing.vn mới đây, BLV Quang Huy đã có những nhận định sâu sắc về cuộc đua Quả bóng vàng FIFA 2015 giữa Messi, Ronaldo và Neymar.

VIDEO: Barca tung clip mừng Messi - Neymar lọt tốp 3 QBV 2015

Hôm qua (30/11) FIFA đã chính thức công bố danh sách rút gọn Quả bóng vàng 2015, 3 ứng viên cuối cùng góp mặt đó là Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và Neymar. Sau khi LĐBĐ thế giới công bố, nhiều ý kiến tỏ ra tiếc nuối khi Luis Suarez không góp mặt, thời gian qua anh đã thể hiện rất tốt trong màu áo Barcelona.

BLV Quang Huy, BLV Quang Huy bình chọn Quả bóng vàng 2015, Messi, Ronaldo, Neymar, kết quả bình chọn qbv 2015, Los Blancos, Nou Camp, Bernabeu, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

BLV Quang Huy cho rằng QBV 2015 chỉ là cuộc đua của Ronaldo và Messi

Luis Suarez là một trong những nhân vật quan trọng giúp Barca giành cú ăn 3 mùa giải trước, mùa bóng năm nay ngôi sao người Uruguay tiếp tục thi đấu ấn tượng và đã có 18 pha lập công trên mọi đấu trường sau 20 trận. Dù phong độ tốt, nhưng theo bình luận viên Quang Huy thì từng đó chưa đủ giúp Suarez góp mặt vào danh sách rút gọn trong cuộc đua QBV 2015.

Chia sẻ trong cuộc trò chuyện với Zing.vn, BLV Quang Huy cũng chỉ ra nguyên nhân khiến Cris Ronaldo gặp bất lợi trong cuộc đua QBV 2015. Anh cho biết: "Chắc chắn Ronaldo bị ảnh hưởng nhiều vì phong độ sa sút. Ngoài ra, tiền đạo người Bồ Đào Nha còn bị ảnh hưởng bởi Real Madrid. Đội chủ sân Bernabeu thi đấu không tốt, trong khi CR7 lại không được sử dụng đúng vị trí. Theo đó, phong độ của cựu ngôi sao Manchester United cũng chịu tác động."

Cũng theo đánh giá cá nhân của BLV Quang Huy, Lionel Messi sẽ là người thắng trong cuộc đua QBV 2015. Siêu sao người Argentina là nhân tố then chốt giúp Barca vô địch cúp C1, mùa này Messi cũng chơi tốt và anh luôn tỏa sáng nếu không dính chấn thương. Với những lợi thế này, Messi đang chiếm ưu thế rõ nhất.

Giai đoạn cuối này chính là thời điểm quyết định nhiều tới cuộc đua QBV, người thắng cuộc danh hiệu cao quý này năm nay sẽ được xác định tại gala trao giải diễn ra vào ngày 11/1/2016.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Nou Camp Bernabeu La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT