Quảng cáo

Bilbao vs Barca: Tiếp tục giấc mơ - 3h00, 15/8

Thứ sáu, 14/08/2015 09:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barcelona đặt quyết tâm chiến thắng Bilbao ở trận lượt đi tranh Siêu cúp Tây Ban Nha, qua đó tiến gần tới chức vô địch thứ 5 trong kế hoạch giành cú 'ăn 6' của thầy trò HLV Luis Enrique.

>> LINK XEM TRỰC TIẾP BILBAO VS BARCA

>> LINK SOPCAST BILBAO VS BARCA

VIDEO: Ban bật như Barca rồi đệm bóng ra ngoài ở khoảng cách 2m

Athletic Bilbao và Barcelona không phải là cặp đấu quá xa lạ, mùa giải trước cả hai đã đối mặt ở trận chung kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha và thầy trò HLV Luis Enrique đã giành chiến thắng. Xét về tên tuổi và chất lượng đội hình, rõ ràng đội chủ sân San Mamés chưa thể sánh bằng Barca.

Được đánh giá cao hơn, thế nhưng HLV Luis Enrique phải hết sức cẩn thận bởi cuộc tái đấu này ông thiếu vắng một số trụ cột. Ngoài mất sự phục vụ của Jordi Alba và Neymar, khả năng ra sân của Andres Iniesta vẫn còn bỏ ngỏ vì chấn thương.

Barcelona, Siêu cúp Tây Ban Nha, truc tiep Bilbao vs Barca, xem truc tiep Bilbao vs Barca, sopcast Bilbao vs Barca, truoc tran Bilbao vs Barca, du doan ti so Bilbao vs Barca, du doan ket qua Bilbao vs Barca

Barca hướng tới chiếc cúp thứ 5 trong năm 2015

Bên cạnh vấn đề nhân sự, HLV Enrique vẫn còn nhiều việc khác phải làm, đặc biệt là ở hàng phòng ngự. Ở trận tranh Siêu cúp châu Âu gặp Sevilla diễn ra mới đây, dù Barca đã thắng 5-4 nhưng họ phải nhờ tới sự may mắn khi Pedro tỏa sáng ở hiệp phụ thứ 2. Đáng quan tâm là trong 90 phút thi đấu chính thức, đội chủ sân Nou Camp dẫn trước 4-1 nhưng rồi họ để đối phương gỡ hòa 4-4. Điều này thể hiện rõ khâu phòng ngự kém cỏi của Barca.

Chưa dừng lại ở đó, lịch sử của Barca còn không tốt mỗi khi phải làm khách trên sân nhà của Bilbao. Cụ thể, trong 6 lần đối đầu gần nhất họ chỉ có 2 chiến thắng, 1 thua và 3 trận hòa. Nếu không thi đấu tập trung, có thể Barca sẽ một lần nữa phải ôm hận khi hành quân tới xứ Basque.

Ở trận tiếp đón Barca này, Athletic Bilbao cũng đối mặt với một số khó khăn nhất định. HLV Ernesto Valverde sẽ không có sự phục vụ của của bộ đôi Inaki Williams và Iker Muniain. Trong khi đó, hai nhân sự khác là Mikel Rico và Ander Iturraspe đều đang bỏ ngỏ khả năng ra sân bởi những vấn đề chấn thương khác nhau.

Athletic Bilbao cũng đang cày ải khi phải thi đấu play-off Europa League. Đoàn quân HLV Ernesto Valverde cần phải cân bằng thể lực để thi đấu tại châu Âu, vậy nên nhiều khả năng Bilbao sẽ chơi phòng ngự chặt chẽ trước Barcelona.

Barcelona và Bilbao đều gặp những khó khăn nhất định ở trận lượt đi tranh Siêu cúp Tây Ban Nha diễn rạng sáng mai. Thế nhưng nó không thể cản trở quyết tâm giành chiến thắng của cả hai đội, trận đấu hứa hẹn sẽ diễn ra đầy sôi nổi và kịch tính. Mời quý vị chú ý đón xem trận đấu trên trang THETHAO247.VN.

Đội hình dự kiến

Bilbao: Iraizoz; Balenziaga, Laporte, Etxeita, Elustondo; Beñat, San Jose; Eraso, Sola, De Marcos; Aduriz

Barcelona: Ter Stegen; Alves, Pique, Mascherano, Vermaelen; Busquets, Rakitic, Rafinha; Munir, Messi, Suarez

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camp La Liga Champions League Tin chuyển nhượng Siêu cúp Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo