Quảng cáo

Bí mật dòng chữ lạ xuất hiện trên áo đấu của Chelsea

Thứ năm, 18/09/2014 12:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Các cầu thủ Chelsea ra sân trận khai màn Champions League với dòng chữ ‘Right To Play’ xuất hiện trên áo đấu, dù không phải là điều mới lạ nhưng chắc hẳn ít người biết về ý nghĩa đặc biệt của biểu tượng này.

 

Video clip bàn thắng Chelsea 1-1 Schalke (Bảng G Cúp C1 2014/2015)


Ở trận khai màn vòng bảng Champions League 2014/15, thầy trò HLV Jose Mourinho đã có một kết quả không thuận lợi khi bị Schalke 04 cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà Staford Bridge. Tuy nhiên, The Blues đã có một hành động hết sức ý nghĩa trong trận đấu này khi áo đấu của mỗi cầu thủ đều in dòng chữ 'Right To Play' - một tổ chức giáo dục, giúp đỡ trẻ trẻ em hoàn cảnh khó khăn.

 

Champions League, Right To Play, dòng chữ trên áo chelsea, Chelsea 1-1 Schalke 04, Eden Hazard, John Terry, The Blues, Terry cán mốc 600 trận, video clip Chelsea 1-1 Schalke 04, video clip bóng đá, video clip vòng bảng champions league, kết quả Chelsea vs Schalke 04, kết quả vòng bảng champions league

Dòng chữ Right To Play ở mặt sau áo đấu của Chelsea

 

Chelsea và Right To Play đã hợp tác với nhau từ năm 2007, mọi thành viên trong đội bóng đều góp phần đóng góp cũng như ủng hộ tổ chức này gây quỹ từ thiện để giúp đỡ và giáo dục những trẻ em nghèo khó. Chiến lược gây quỹ từ thiện của The Blues đang được mở rộng và hiện có tới 21 dự án trên 13 quốc gia khác nhau, với ý tưởng từ môn thể thao bóng đá, tổ chức Right To Play tập trung vào nuôi dường và rèn luyện tinh thần đoàn kết cho các em.

 

"Đó là những điều cốt lõi và niềm tin của Chelsea, chúng tôi tự hào khi chơi bóng với biểu tượng Right To Play trên áo đấu tại Champions League 2014/15", Giám đốc điều hành của Chelsea ông Ron Gourley chia  sẻ. "Chúng ta hay đoàn kết, sử dụng sức mạnh của môn thể thao để giáo dục và thay đổi cuộc sống của những đứa trẻ trên toàn thế giới được tốt hơn".

 

Thực tế thì từ mùa giải Champions League 2011/12 Chelsea đã triển khai kế hoạch in dòng chữ 'Right To Play' lên áo đấu, qua đó trở thành đội bóng Premier League đầu tiên gây quỹ từ thiện tại giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea 1-1 Schalke 04 The Blues Ngoại hạng Anh Champions League Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT