Quảng cáo

Bị Jackson nói 'ngậm miệng', Huyền thoại Chelsea đáp trả khéo léo

Thứ ba, 27/08/2024 06:51 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi bị Nicolas Jackson nói 'ngậm miệng lại', Huyền thoại Chelsea - John Obi Mikel đã có hành động đáp lại hết sức khéo léo.

Sau khi đóng góp bàn thắng sớm giúp Chelsea đánh bại Wolves 6-2 tại vòng 2 Ngoại hạng Anh cuối tuần qua, Nicolas Jackson đã không ngại ngần lên trang cá nhân gửi thông điệp chỉ trích huyền thoại Chelsea John Obi Mikel. Anh đăng hình ảnh bản thân đang ăn mừng bàn thắng và dòng trạng thái "Ngậm miệng lại đi, đừng nói linh tinh nữa. Chúng tôi đang hy sinh bản thân vì châu Phi".

nicolas-jackson-chelsea-1724716263.jpg
Nicolas Jackson đáp trả Mikel sau khi ghi bàn thắng cho Chelsea. Ảnh: Getty

Trước sự tức giận của Jackson, Mikel mới đây đáp lại: "Cậu ấy đã nổ súng. Tôi thực sự thích Jackson, có một điều gì đó ở cậu ấy như một cầu thủ bóng đá, nhưng vẫn còn thô sơ. Việc kết thúc trận đấu của anh ấy vẫn cần được cải thiện.

Tôi không hề nói Jackson là một cầu thủ tệ. Tôi chỉ nói rằng khả năng dứt điểm của cậu ấy vẫn chưa đạt đến mức độ tốt. Cậu ấy vẫn còn trẻ. Tất cả những gì tôi nói là Jackson cần một tiền đạo giàu kinh nghiệm đến câu lạc bộ bóng đá để giúp cậu ấy cải thiện và trở nên tốt hơn".

Huyền thoại Chelsea tiếp tục nói Jackson cần thiện khả năng dứt điểm: "Chúng ta đều có thể thấy sự thay đổi mà cậu ấy thể hiện qua từng tuần, cậu ấy chạy khắp nơi và đặt mình vào những vị trí tốt.

Nhưng việc kết thúc bằng cú dứt không được tốt lắm. Đó là điều duy nhất tôi nói. Jackson vẫn còn trẻ và cần ai đó đến giúp đỡ. Nếu Jackson ghi bàn mỗi tuần và bảo tôi im lặng thì tôi sẽ chấp nhận".

jackson-mikel-1724716095.jpg
Obi Mikel tiếp tục chỉ ra vấn đề Jackson cần cải thiện. Ảnh: Goal

Kể từ khi gia nhập Chelsea với giá 32 triệu Bảng vào mùa hè 2023, Jackson đã chơi 46 trận cho The Blues, ghi 18 bàn thắng và có 6 pha kiến ​​tạo. Tuy nhiên, những lần bỏ lỡ cơ hội của anh đã trở thành chủ đề thảo luận của báo chí và các chuyên gia, trong đó có đánh giá của John Obi Mikel khiến Jackson không hài lòng.

Hiện tại Chelsea gần như chắc chắn sẽ bán tiền đạo Romelu Lukaku, vì vậy vị trí mũi nhọn tấn công sắp tới càng trở nên quan trọng hơn với Jackson. Dù còn trẻ và còn thời gian cải thiện, nhưng nếu mọi thứ không sớm tốt lên thì Jackson có thể đối mặt với tương lai khó khăn tại Chelsea. Được biết, hiện tại The Blues cũng đang nhắm tới tiền đạo Victor Osimhen của Napoli.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm