Quảng cáo

Bị Haaland buông lời hạ thấp, Arteta phản ứng đầy kinh nghiệm

Thứ hai, 23/09/2024 20:39 PM (GMT+7)
A A+

Erling Haaland đã nói những lời lẽ không đúng mực với HLV Mikel Arteta, người hơn mình tới 18 tuổi, phản ứng của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha sau đó thực sự đáng khâm phục.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi trận đấu giữa Man City và Arsenal kết thúc với tỉ số 2-2, Erling Haaland đã tiến lại gần HLV Mikel Arteta, anh vỗ vào lưng vị chiến lược gia này và nói "Hãy khiêm tốn, hãy khiêm tốn nhé".

arteta-haaland-1727098341.jpg
HLV Arteta không quan tâm tới lời nói của Haaland.

Sau khi nghe những lời của Erling Haaland, huấn luyện viên của Arsenal đã nhìn chằm chằm vào tiền đạo người Na Uy trước khi bỏ đi mà không nói một lời nào.

Phản ứng của HLV Mikel Arteta nhận được nhiều lời khen ngợi, bởi ông đã giữ được sự tỉnh táo để không khiến cảm xúc của mình trở thành hành động thái quá.

Hành động và lời nói của Erling Haaland rất khó chấp nhận, được xem là hạ thấp vị chiến lược gia người Tây Ban Nha. Nhất là khi Arsenal đã có một trận đấu hay, họ đã dẫn trước Man City và chỉ để gỡ hòa đáng tiếc ở phút bù giờ cuối cùng.

haaland-gabriel-1727098372.jpg
Gabriel bực tức với thái độ của Haaland với HLV Arteta, vì vậy một vụ ẩu đả xảy ra sau đó. Ảnh: Getty

HLV Arteta không quan tâm tới lời nói của Haaland, nhưng học trò của ông là Jesus không chịu bỏ qua khi ngay lập tức đối mặt tiền đạo người Na Uy và muốn hỏi cho ra nhẽ "Tại sao anh nói vậy". Sau đó Haaland đáp "Nói gì cơ? Tôi không nói về thằng hề".

Như đã biết, sau đó một cuộc xung đột giữa Haaland và các cầu thủ Arsenal xảy ra.

Trận hòa Arsenal tiền đạo Haaland đã chơi tốt với bàn thắng mở tỉ số, nhưng sau trận đấu những hành động và lời nói không fair-play của anh mới trở thành chủ đề thảo luận. Phản ứng trước những chỉ trích hướng về mình, Erling Haaland mới đây đã đổi tên trên trang cá nhân Instagram từ Erling.Haaland thành Erling.

Ngoài ra, ban tổ chức Ngoại hạng Anh cũng đã thông báo sẽ không có bất cứ hành động bổ sung nào đối với Erling Haaland sau trận đấu nêu trên.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm