Quảng cáo

Benzema báo tin buồn cho Real Madrid

Thứ sáu, 09/10/2015 10:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Karim Benzema, người vừa lập cú đúp giúp ĐT Pháp thắng Armenia 4-0 đã báo tin buồn cho HLV Rafa Benitez của Real Madrid.

Video bàn thắng: Pháp 4-0 Armenia (Giao hữu quốc tế)

Trong trận đấu với Armenia diễn ra đêm qua, tiền đạo Karim Benzema đã đóng góp 2 bàn giúp ĐT Pháp dễ dàng giành chiến thắng cách biệt 4-0. Thi đấu ấn tượng, nhưng may mắn không đến với Benzema khi anh dính chấn thương ở phút thứ 80. Với vấn đề gặp phải, chân sút của tuyển Pháp đã phải nhường chỗ cho Olivier Giroud.

Karim Benzema, ĐT Pháp, Rafa Benitez, Real Madrid, Benzema chấn thương, Los Blancos, Bernabeu, La Liga, Champions League, chuyen nhuong benzema

Benzema dính chấn thương trên ĐT Pháp

Sau trận đấu, HLV Didier Deschamps đã lên tiếng xác nhận chấn thương của Benzema rằng: "Benzema gặp vấn đề về gân khoeo, đó là lý do tôi đưa cậu ấy ra sân. Tôi hi vọng không có vấn đề gì nghiêm trọng, hiện tại chúng tôi chưa biết được kết quả". Dù chưa có thông tin chính xác về mức độ chấn thương của Benzema, nhưng gần như chắc chắn anh sẽ bỏ lỡ trận tiếp theo của ĐT Pháp gặp Đan Mạch vào ngày 11/10 tới.

Karim Benzema chấn thương không chỉ khiến HLV Deschamps lo lắng, tại Real Madrid ông Rafa Benitez cũng đứng ngồi không yên. Thời gian qua, Los Blancos đã đối mặt với khá nhiều khó khăn khi liên tiếp những Bale, James và cả Ramos dính chấn thương. Khi bộ 3 này chuẩn bị trở lại thì Benzema lại gia nhập danh sách chấn thương.

Hiện tại Karim Benzema đang là sự lựa chọn số 1 của HLV Rafa Benitez trên mũi tấn công của Real Madrid. Trong trường hợp xấu nhất xảy ra, ông Benitez có thể trọng dụng Jese hoặc Lucas Vázquez thay thế.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Bernabeu La Liga Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT