Quảng cáo

Benfica 2-2 Tottenham: Hiệp hai kịch tính

Thứ sáu, 21/03/2014 04:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dẫn trước với tỉ số 3-1, nhưng ở phút bù giờ cuối cùng Totteham đã bị Benfica gỡ hòa nhờ bàn thắng trên chấm phạt đền.

Video bàn thắng: Benfica 2-2 Tottenham (Europa League 2013/14)

 

 

Nhập cuộc với lợi thế lớn về tâm lý khi thắng 3-1 trước Tottenham tại trận lượt đi trên sân White Hart Lane, vậy nên không khó hiểu khi Benfica chủ động chơi phòng ngự chắc từ ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong khi đó, Tottenham quyết tâm chơi tấn công nhằm tìm kiếm cơ hội ghi bàn thắng với hy vọng lội ngược dòng thành công. Tuy nhiên, dù chơi phòng thủ nhưng Benfica bất ngờ có bàn thắng mở tỉ số ở phút 34 nhờ công của Ezequiel Garay. Từ một nỗ lực đi bóng bên phía cánh phải của Eduardo Salvio, cầu thủ chạy cánh 23 tuổi này đã tung đường chuyền vào trong tạo điều kiện cho Garay bật cao đánh đầu hạ gục thủ môn của Friedel.

 

Totteham, Benfica, Benfica 2-2 Tottenham, benfica vs tottenham, video ban thang, video tottenham, video benfica vs tottenham, Europa League, kết qua benfica vs tottenham

Nacer Chadli (trái) ăn mừng bàn thắng với đồng đội

 

Sau bàn thắng trên, cánh cửa đi tiếp của Tottenham gần như đã đóng chặt khi tỉ số chung cuộc đã là 4-1. Nhưng bước sang hiệp thi đấu thứ 2, hy vọng của Spurs lại được thắp sáng bởi tiền vệ Nacer Chadli. Chỉ trong vòng 2 phút (78’ và 79’), ngôi sao người Bỉ đã ghi liên tiếp 2 bàn thắng giúp Tottenham vươn lên dẫn trước và trận đấu trở nên sôi nổi hơn khi khoảng cách chỉ còn là 1 bàn. Nếu Spurs có thêm 1 bàn thắng nữa thì 2 đội sẽ phải bước vào thi đấu hiệp phụ.

 

Ở những phút thi đấu chính thức còn lại, cả hai đội đều không có được bàn thắng và giây phút quyết định đã đến ở phút 90+5. Tiền vệ Sandro của Tottenham đã mắc sai lầm khi khiến Lima của Benfica ngã trong vòng cấm địa, không bỏ lỡ cơ hội đích thân tiền đạo này thực hiện thành công quả penalty gỡ hòa cho đội nhà và đồng thời đặt dấu chấm hết cho Spurs.

 

Với chiến thắng chung cuộc 5-3, Benfica đã chính thức giành quyền vào tứ kết Europa League.

 

Đội hình ra sân:

Benfica: Oblak, Maxi Pereira, Luisao, Garay, Siqueira; Salvio, Andres Gomes, Ruben Amorim; Djuricic, Oscar Cardozo, Sulejmani.

Tottenham: Friedel; Naughton, Fryers, Sandro, Rose; Lennon, Bentaleb, Chadli, Sigurdsson, Townsend; Soldado.

 

Kết quả lượt trận diễn ra đêm qua:

Anzhi Makhachkala   0 - 0 AZ Alkmaar

Fiorentina 0 - 1 Juventus

Valencia 1 – 0 PFC Ludogorets Razgrad

Viktoria Plzen 2 - 1 Lyon

Real Betis 0 - 2  Sevilla *

SSC Napoli 2 - 2 FC Porto

Salzburg 1 - 2 Basel

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Totteham Benfica Benfica 2-2 Tottenham benfica vs tottenham video ban thang video tottenham video benfica vs tottenham Europa League kết qua benfica vs tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT