Quảng cáo

‘Beckham Indonesia’ nói về thất bại trước Việt Nam

Thứ tư, 09/11/2016 06:10 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận Việt Nam 3-2 Indonesia, cầu thủ được mệnh danh là 'Beckham Indonesia' Irfan Bachdim đã nói về thất bại của đội nhà.

Player Loading...

Video bàn thắng: Việt Nam 3-2 Indonesia (Giao hữu)

Ở trận giao hữu lượt đi hồi tháng 10 tại Indonesia, đội tuyển Indonesia và Việt Nam đã cầm hòa nhau với tỉ số 2-2. Trong trận đấu này, chính Irfan Bachdim là người đã ghi bàn thắng thứ 2 cho Indonesia, qua đó ấn định trận hòa giữa hai đội.

Irfan Bachdim ghi bàn nhưng không thể giúp Indonesia đánh bại Việt Nam

Trước thềm trận tái đấu Việt Nam tại Mỹ Đình, Irfan Bachdim tỏ ra rất tự tin khi cho biết: "Tôi hiểu rất rõ bóng đá Việt Nam vì đã từng tới Hà Nội 4 năm trước. Họ có một lối chơi pressing rất tốt và là 1 đội bóng mạnh, đặc biệt là trên sân nhà, nhưng tôi tới đây để giành 1 chiến thắng".

Tuy nhiên, mong muốn của Irfan Bachdim không thành hiện thực. Ở cuộc đối đầu diễn ra tối qua, Irfan Bachdim dù đóng góp 1 bàn giúp Indonesia vươn  lên dẫn trước 2-1, thế nhưng sau đó họ vẫn để thua ngược với tỉ số 2-3 (Việt Nam: Công Vinh 44, Công Phượng 70, Văn Toàn 83 - Indonesia: Boaz Salossa 32, Bachdim 52).

Sau trận đấu, Irfan Bachdim cho biết: "Hôm nay chúng tôi đã thất bại trước Việt Nam, thế nhưng điều đó không thực sự quan trọng bởi chúng tôi sẽ rút ra bài học sau trận đấu này. Rõ ràng chúng Indonesia đã chơi tốt, thế nhưng kết quả không được như mong muốn. Chúng tôi phải giữ vững tinh thần và đánh giá lại trong thời gian tới trước khi AFF Cup 2016 khởi tranh."

Irfan Bachdim cũng cho rằng trận đấu với Việt Nam chỉ mang tính chất thử nghiệm trước AFF Cup 2016, bởi vậy HLV Alfred Riedl đã đưa ra đội hình đấu thầy trò HLV Hữu Thắng không được mạnh nhất và qua đó thu về những bài học bổ ích. Anh nói: "Hai trận đấu thử nghiệm với Myanmar và Việt Nam đã cho chúng tôi những bài học ý nghĩa".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam 3-2 Indonesia Beckham Indonesia Irfan Bachdim Beckham Indonesia nói về thất bại trước Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT