Quảng cáo

BĐN vào VCK EURO 2016 sớm, CR7 được trả về Real

Thứ sáu, 09/10/2015 14:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ĐT Bồ Đào Nha còn 1 trận đấu nữa tại vòng loại EURO 2016, nhưng do họ đã giành vé sớm vào VCK nên HLV Fernando Santos quyết định để Cristiano Ronaldo trở về CLB Real Madrid sớm.

VIDEO: Maja Darving - siêu mẫu tuổi teen trong tầm ngắm Ronaldo

Cách đây không lâu, Real Madrid phải đón nhận tin không vui từ LĐBĐ Pháp khi tiền đạo Karim Benzema dính chấn thương gân khoeo. Anh chính là người đã lập cú đúp vào lưới Armenia, qua đó giúp ĐT Pháp giành chiến thắng thuyết phục 4-0.

Trong đội hình của Real Madrid có khá nhiều cầu thủ nổi bật, vậy nên mỗi đợt triệu tập ĐTQG họ phải lo lắng về vấn đề 'virus FIFA' khi đóng góp nhiều cầu thủ.

ĐT Bồ Đào Nha, vòng loại EURO 2016, Bo Dao Nha gianh ve vao VCK EURO 2016, Cristiano Ronaldo, Real Madrid, ronaldo ve real, Lịch thi đấu Vòng loại EURO 2016, Kết quả Vòng loại EURO 2016, Los Blancos, La Liga

Ronaldo được trở về Rael sớm

Sau tin buồn đến từ Benzema, HLV Rafa Benzema đã yên tâm hơn về trường hợp của Cristiano Ronaldo. Sau khi cùng ĐT Bồ Đào Nha đánh bại Đan Mạch 1-0 để giành vé sớm vào VCH EURO 2016, CR7 đã được HLV Fernando Santos cho phép nghỉ trận đấu cuối để trở về CLB. Theo dự kiến, trong ngày hôm nay (9/10) Ronaldo sẽ đáp chuyến bay về Madrid.

Không phải làm nhiệm vụ quốc gia, Cris Ronaldo sẽ có 1 tuần để nghỉ ngơi trước khi bước vào trận đấu tiếp theo của Real Madrid gặp Levante (La Liga). Sau hai trận hòa đáng tiếc tại vòng 6 và vòng 7, Kền kền trắng đang rất quyết tâm giành trọn 3 điểm trước Levante để vực dậy tinh thần chiến đấu.

Ngoài trường hợp của Cristiano Ronaldo, hai cầu thủ khác của Bồ Đào Nha là Tiago Mendes và William Carvalho cũng được HLV Santos trả về đội bóng chủ quản.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng loại EURO 2016 Lịch thi đấu Vòng loại EURO 2016 Kết quả Vòng loại EURO 2016 Los Blancos La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT