Quảng cáo

Bayern đón trụ cột trở lại ở trận tái đấu Atletico Madrid

Thứ ba, 03/05/2016 06:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ở trận tái đấu Atletico Madrid tại bán kết lượt về diễn ra sắp tới, tiền vệ Franck Ribery sẽ trở lại đội hình chính của Bayern Munich.

VIDEO: Mãn nhãn với siêu phẩm solo qua 4 cầu thủ Bayern rồi ghi bàn của Saul Niguez

Ở trận lượt đi bán kết Champions League trước Atletico Madrid, Franck Ribery có tên trong đội hình Bayern Munich, trận này Hùm xám thua 0-1. Tuy nhiên, anh chỉ ngồi trên băng ghế dự bị và không được tung vào sân. Ở trận đấu lượt về diễn ra rạng sáng mai, Ribery sẽ trở lại đội hình chính của Hùm xám.

Atletico Madrid, Franck Ribery, Bayern Munich, Hùm xám, Bundesliga, Champions League, Tin chuyển nhượng, Bayern đón trụ cột trở lại, Bayern vs Atletico

Bayern chắc chắn ra sân ở trận tái đấu Atletico Madrid

Phát biểu trước báo giới, HLV Pep Guardiola cho biết: "Hôm nay Ribery đã trở lại tập luyện với chúng tôi, cậu ấy là sự lựa chọn không thể tuyệt vời ở trận tái đấu Atletico Madrid. Rất khó để đối phó với Atletico, họ chơi phòng ngự chặt chẽ. Thế nhưng chúng tôi sẽ làm tất cả những gì để có thể giành chiến thắng. Bayern sẽ chơi tấn công, toàn đội sẽ không cho đối phương tổ chức cuộc phản công nào.

Trận đấu giữa Bayern và Atletico sắp tới sẽ rất hấp dẫn, nó chẳng kém gì trận Siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barca."

Bayern Munich đang có chuỗi 11 trận thắng liên tiếp tại Allianz Arena trên đấu trường Champions League, và lần thất bại duy nhất của họ đã diễn ra cách đây 2 năm. Đây chính là lợi thế vô cùng lớn cho Hùm xám ở trận tái đấu trước Atletico Madrid, nếu như thi đấu đúng phong độ họ hoàn toàn có thể lội ngược dòng trước đội bóng Tây Ban Nha để giành vé vào trận chung kết.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hùm xám Bundesliga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT