Quảng cáo

Bầu Đức: 'Tất cả đều vì sự phát triển của BĐVN'

Thứ bảy, 12/12/2015 09:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong buổi lễ ký hợp tác chiến lược giữa HAGL và Yokohama, bầu Đức cho biết những việc ông đã và đang làm đều vì mục tiêu lớn nhất là sự phát triển của bóng đá Việt Nam.

VIDEO: Tuấn Anh ký hợp đồng với CLB Yokohama

Hôm qua (11/12), HAGL và đội bóng Nhật Bản Yokohama FC đã ký kết hợp tác chiến lược. Bên cạnh đó, đôi bên cũng chính thức đặt bút ký hợp đồng chuyển nhượng tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh theo dạng cho mượn 1 năm. Đây chính là thành công đầu tiên của hai đội bóng trong việc hợp tác chiến lược, trong tương lai đôi bên sẽ hỗ trợ nhau về cầu thủ, huấn luyện viên, chia sẻ kinh nghiệm, quy trình đào tạo trẻ cũng như kinh doanh...

HAGL, Yokohama, bầu Đức, bóng đá Việt Nam, HAGL hợp tác với Yokohama, Tuấn Anh sang Nhật, Tuấn Anh ký hợp đồng sang Nhật, V-League, J-League 2

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa HAGL và Yokohama

Trong buổi lễ ký kết nêu trên, khi được hỏi liệu có lo ngại về sức mạnh đội hình lẫn sức hút của HAGL ở V-League 2016, bầu Đức trả lời rằng: "Tôi không lo việc đó, có tới đâu thì thi đấu tới đó. Chung quy lại, những điều tôi làm đều vì mong muốn bóng đá Việt Nam phát triển. Tất nhiên tôi cũng có lợi về mặt kinh doanh cá nhân, HAGL cũng có lợi trong tương lai về chất lượng cầu thủ. Tuy nhiên, mục đích lớn nhất của tôi là vì sự phát triển của bóng đá Việt Nam".

Bầu Đức có niềm đam mê đặc biệt với bóng đá, ông đã có những thành công khi hợp tác với CLB Arsenal (Anh) mở Học viện HAGL Arsenal JMG. Ngay lứa đầu tiên ông chủ của đội bóng phố Núi đã trình làng những cầu thủ chất lượng như Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường... Với dự án hợp tác toàn diện với CLB Yokohama, trong tương lai HAGL sẽ còn đi lên về mọi mặt.

Cũng trong buổi lễ ký kết với Yokohama, bầu Đức tự tin cho biết: "Lịch sử bóng đá Việt Nam hay cả Thái Lan chưa có CLB nào làm được điều tương tự HAGL. Có CLB nào làm được chỉ tôi đi. Cái gì ra cái đó, khi nào có cầu thủ qua J-League đá đi rồi tôi tin chứ tôi thấy toàn truyền thông nói."

Về phía đối tác của HAGL, Chủ tịch CLB Yokohama là ông Onodera Hiroshi cũng vui mừng chia sẻ: "Chúng tôi được lợi lớn khi chiêu mộ được một cầu thủ rất giỏi của bóng đá Việt Nam. Nguyễn Tuấn Anh là cầu thủ mà chúng tôi luôn đánh giá cao. Chúng tôi đã theo dõi Tuấn Anh suốt hơn một năm qua và đi đến quyết định săn đuổi cầu thủ này. Tôi rất tin tưởng Tuấn Anh hoàn toàn đủ khả năng để đá tốt ở J-League 2."

Ngoài ra, ông Onodera Hiroshi còn tiết lộ lý do chọn HAGL để hợp tác là bởi nhận thấy đội bóng này thể hiện được sự chuyên nghiệp cũng như rất mạnh ở khâu đào tạo trẻ.

Tổng hợp

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Yokohama bầu Đức bóng đá Việt Nam HAGL hợp tác với Yokohama Tuấn Anh sang Nhật Tuấn Anh ký hợp đồng sang Nhật V-League J-League 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT