Quảng cáo

Bầu Đức nói về cú đúp của Công Phượng

Thứ hai, 13/02/2017 06:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nguyễn Công Phượng đã có màn trình diễn ấn tượng trước Cần Thơ với cú đúp, qua đó đem về chiến thắng 3-0 cho HAGL.

Player Loading...

Sau màn tỏa sáng trong màu áo U23 Việt Nam với 1 kiến tạo và 1 bàn thắng vào lưới Malaysia, Công Phượng đã nhận được nhiều kỳ vọng khi trở lại HAGL chuẩn bị cho trận đấu với Cần Thơ tại vòng 5 V-League. Không phụ lòng tin của NHM, tiền đạo xứ Nghệ đã có màn thi đấu chói sáng trước Cần Thơ, anh đã lập cú đúp, qua đó đem về chiến thắng 3-0 cho HAGL, bàn còn lại của đội bóng phố Núi thuộc về công của Văn Thanh.

Pleiku, V-League 2017, tin tuc V-League 2017, HAGL 3-0 Can Tho, video ban thang HAGL 3-0 Can Tho

Công Phượng tỏa sáng khiến bao trái tim người hâm mộ hạnh phúc, cá nhân bầu Đức cũng rất vui mừng khi chứng kiến ngôi sao trẻ xứ Nghệ đang dần lấy lại hình ảnh của mình. Nói về cú đúp của Công Phượng, bầu Đức cho biết: "Tôi bận nhiều việc quá nên hôm nay mới có dịp xem HAGL thi đấu trên sân nhà Pleiku. Tụi nhỏ thắng thì vui đấy. Nhưng theo tôi, trận thắng này cũng bình thường thôi. Chưa có gì để khen cả.

Công Phượng tỏa sáng ở U23 Việt Nam, rồi chơi tốt ở HAGL ngày hôm nay là điều tất nhiên thôi. Cái gì cũng cần có thời gian. Chúng ta không nên đặt kỳ vọng nhiều quá và ép các cháu ngày một ngày hai tỏa sáng ngay được" - trích lời bầu Đức trên Khám Phá.

Chia sẻ sau trận đấu nêu trên, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cũng dành những lời khen ngợi tới Công Phượng. Ông nói: "Công Phượng đang lấy lại được cảm giác thi đấu, tôi tin qua từng trận cậu ấy sẽ chơi tốt hơn nữa".

Trước thềm trận đấu, HLV Quang Bảo của Cần Thơ tự tin đội bóng sẽ ngăn chặn được Công Phượng ghi bàn. Thế nhưng cuối cùng sự thực phũ phàng vẫn diễn ra, chia sẻ sau trận đấu Bảo không đề cập tới Công Phượng, thay vào đó ông cho biết: "Các cầu thủ đã chơi hết mình, vì vậy tôi là người chịu trách nhiệm về thất bại này. HAGL chơi tốt hơn nên thắng, họ có đủ thiên thời, địa lợi, nhân hòa".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pleiku V-League 2017 tin tuc V-League 2017 HAGL 3-0 Can Tho video ban thang HAGL 3-0 Can Tho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT