Quảng cáo

Bầu Đức: ‘Không vô địch SEA Games, ai không nghỉ thì… quá lì’

Thứ tư, 17/02/2016 08:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trả lời phỏng vấn tờ Pháp Luật Online, bầu Đức đã có những chia sẻ thẳng thắn về mục tiêu của VFF là vô địch SEA Games cho HLV Hữu Thắng.

 

Như đã đưa tin, TTK Lê Hoài Anh xác nhận VFF đang đàm phán với HLV Hữu Thắng và về cơ bản vị chiến lược gia này đã chấp nhận lời mời dẫn dắt ĐT Việt Nam thay thế HLV Miura. Bản hợp đồng được thảo sẵn có thời hạn 2 năm, mức lương hiện vẫn chưa được tiết lộ. Có thông tin cho rằng bầu Đức chính là người tiến cử HLV Hữu Thắng cho VFF. Chia sẻ trên tờ Pháp Luật Online mới đây, bầu Đức cho biết việc mời HLV Hữu Thắng là ý kiến tập thể ban chấp hành VFF chứ không phải riêng cá nhân ông.

bầu Đức, VFF, SEA Games, HLV Hữu Thắng, VFF bổ nhiệm HLV Hữu Thắng, ĐT Việt Nam, U23 Việt Nam

Bầu Đức kêu gọi VFF từ chức tập thế nếu không vô địch SEA Games năm tới

Bổ nhiệm HLV Nguyễn Hữu Thắng, VFF đặt nhiệm vụ cho vị chiến lược gia này là vô địch SEA Games vào năm tới. Đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng, bởi đã 60 rồi bóng đá Việt Nam chưa từng chạm tay vào danh hiệu này.

Nói về mục tiêu nêu trên, bầu Đức hùng hồn tuyên bố rằng nếu năm tới bóng đá Việt Nam không vô địch SEA Games thì ông sẽ kêu gọi một cuộc từ chức tập thể. Chia sẻ trên tờ Pháp Luật Online, bầu Đức cho biết: "Cá nhân tôi sẽ luôn hỗ trợ hết mình cho đội trẻ vô địch Đông Nam Á và anh hãy xem, nếu không làm được, tôi sẽ kêu gọi một cuộc từ chức tập thể. Tôi bảo đảm nếu không vô địch SEA Games, phải có ít nhất 80% trong Thường trực VFF từ chức. Ai không chịu nghỉ thì… quá lì."

Bầu Đức cũng cho biết, bóng đá Việt Nam có gần 2 năm để chuẩn bị, có lực lượng trẻ tốt, có quyết tâm cao nên chẳng kém gì các đối thủ tại Đông Nam Á, kể cả Thái Lan. Ngoài vấn đề chuyên môn, ông chủ của HAGL tin rằng yếu tố may mắn cũng góp phần giúp đội bóng đi đến thành công, thế nhưng bầu Đức không quan tâm tới vấn đề này.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bầu Đức VFF SEA Games HLV Hữu Thắng VFF bổ nhiệm HLV Hữu Thắng ĐT Việt Nam U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT