Quảng cáo

Barcelona chính thức ra mắt tân binh thứ 4

Thứ hai, 07/07/2014 09:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hôm qua (6/7), Barcelona đã chính thức ra mắt tân binh thứ 4 trong mùa hè này mang tên Claudio Bravo.

 

Cuối tháng 6 vừa qua Barcelona thông báo đã chiêu một thành công thủ thành Claudio Bravo từ Real Sociedad với mức phí chuyển nhượng 12 triệu euro, tuyển thủ người Chile cũng đã đồng ý với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Nou Camp.

 

Bravo ra mắt Barca

 

Trong ngày hôm qua (6/7), Barcelona mới hoàn tất các mọi thủ tục chuyển nhượng và cho ra mắt tân binh mới. Được biết, Bravo vừa trở về từ Brazil sau khi tham dự World Cup 2014 cùng ĐTQG Chile. Trong ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh này, Bravo đã thi đấu rất thành công khi giúp đội bóng giành vé vào vòng 1/8 và dừng lại sau khi để thua đội chủ nhà Brazil.

 

Trong lễ ra mắt, Bravo không thể giấu được niềm vui của mình khi được khoác áo Barcelona. Trước giới truyền thông, thủ thành 31 tuổi này chia sẻ: "Sau những gì tôi đã thể hiện tại World Cup, được gia nhập Barcelona là một điều không thể tin được. Tôi đã có những kỷ niệm tuyệt vời tại Real Sociedad, họ đã đưa tôi đến châu Âu và mở đường cho tôi tới Barca. Đây có thể nói là một phần thưởng cho những cố gắng của tôi. Tôi mong muốn được cống hiến và đóng gió cho đội bóng, tôi rất năng động và có thể thay thế Victor Valdes và Pinto".

 

Như vậy Claudio chính thức là tân binh thứ 4 gia nhập Barcelona trong mùa hè này. Trước đó đội chủ sân Nou Camp đã ra mắt Marc-Andre Ter Stegen (từ Borussia Monchengladbach), tiền vệ Alen Halilovic (Dinamo Zagreb), tiền vệ Ivan Rakitic (Sevilla).

 

LỊCH THI ĐẤU TỨ KẾT WORLD CUP 2014
thứ 4 - 9/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Brazil
 v  Đức
 VTV3
thứ 5 - 10/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Hà Lan
 v  Argentina
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Barcelona Claudio Bravo Barcelona ra mắt tân binh tân binh của Barca chuyển nhượng 2014 chuyển nhượng mùa hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo