Quảng cáo

Barca sắp tăng lương kỷ lục cho Messi

Thứ tư, 27/01/2016 09:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barcelona đang tính giữ chân Lionel Messi bằng một bản hợp đồng dài hạn, kèm theo đó là mức lương vô cùng hậu hĩnh.

VIDEO: Siêu phẩm volley của Messi vào lưới Malaga

Lionel Messi đang trải qua sự nghiệp vô cùng thành công tại Barcelona, ngoài những danh hiệu tập thể tiền đạo người Argentina còn gặt hái nhiều thành tích cá nhân. Trong đó, đáng chú ý nhất là 5 danh hiệu Quả bóng vàng FIFA. Sau khi nhận QBV FIFA 2015, Messi đã lên tiếng khẳng định sẽ gắn bó trọn đời tại Barca.

Barcelona, Lionel Messi, chuyển nhượng barca, Barca sắp tăng lương kỷ lục cho Messi, Nou Camp, Catalan, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Barca sắp tăng lương kỷ lục cho Messi

Lionel Messi đã lên tiếng nói về tương lai, thế nhưng ban lãnh đạo Barca vẫn không an tâm và họ đang lên kế hoạch đặc biệt để trói chân siêu sao người Argentina. Theo báo chí xứ Catalan, đội chủ sân Nou Camp đang chuẩn bị bản hợp đồng mới kéo dài thêm 5 năm dành cho Messi. Tất nhiên mức lương cũng sẽ thay đổi, nó sẽ nhiều hơn 75% so với bản thỏa thuận cũ.

Hiện tại Messi đang nằm trong top cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới khi hưởng mức đãi ngộ khoảng 22,8 triệu euro/năm. Như vậy, nếu tăng lên 75% thì mức lương mới của Messi sẽ rơi vào khoảng 39,4 triệu euro/năm. Đây là con số kỷ lục, không chỉ Messi mà bất cứ cầu thủ nào trên thế giới cũng đều muốn nhận được vinh dự này.

Ngoài vấn đề lương thưởng, bản hợp đồng mới dự kiến dành cho Messi còn có thêm điều khoản khá đặc biệt. Theo đó, nếu Barca bán Messi trong năm 2016 họ sẽ phải đền bù cho ngôi sao người Argentina số tiền 19,9 triệu euro.

Mùa bóng năm nay Messi vẫn đang thi đấu vô cùng ấn tượng, tại đấu trường La Liga anh đã có 11 bàn cùng 4 đường kiến tạo sau 15 trận ra sân. Tính trên mọi đấu trường, siêu sao người Argentina đã đóng góp cho Barca 20 pha lập công.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camp Catalan La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT