Quảng cáo

Barca sắp có sao trẻ người Brazil

Thứ ba, 29/12/2015 11:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo thông tin từ Tây Ban Nha, Barcelona đã đạt thỏa thuận với tiền vệ tiền vệ Robert của Fluminense.

VIDEO: Sao trẻ Barca solo ghi bàn như Messi trước đội trẻ Roma

Tờ El Mundo Deportivo tại Tây Ban Nha khẳng định, Barcelona đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ trẻ Robert bên phía Fluminense. Được biết, đây là bản hợp đồng theo dạng cho mượn có thời hạn 6 tháng, kèm theo đó là điều khoản Barcelona có thể mua đứt khi thỏa thuận kết thúc. Dù không tiết lộ mức phí chuyển nhượng, nhưng được biết CLB Fluminense rất hài lòng và họ muốn Robert tới Barca để tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu.

Barca sắp có sao trẻ người Brazil, Barcelona, Robert, Fluminense, Nou Camp, Catalan, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng, chuyen nhuong mua dong, chuyen nhuong barca

Barca đạt thỏa thuận mượn tiền vệ Robert

Hiện tại Robert đã có mặt ở khu tập luyện của Barcelona, ban đầu anh sẽ thử sức tại Barcelona B. Trong thời gian tới, Robert sẽ được theo dõi và nếu thể hiện tốt anh sẽ có cơ hội được HLV Luis Enrique triệu tập vào đội hình một của Barca.

Robert năm nay 19 tuổi, anh được CLB Fluminense ký hợp đồng chuyên nghiệp lần đầu tiên trong năm 2013. Tại Brazil, Robert đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Vị trí sở trường của Robert là tiền vệ công, anh cũng đang là một thành viên của đội U17 Brazil.

Trước Robert, Barca cũng chiêu mộ tiền vệ Sergio Guardiola và dự tính để tài năng này thi đấu cho đội Barcelona B. Tuy nhiên, chỉ sau vài giờ ký hợp đồng Guardiola đã bị đuổi bởi những status khinh bỉ Barca trên twitter cá nhân từ năm 2013.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Barca sắp có sao trẻ người Brazil Barcelona Robert Fluminense Nou Camp Catalan La Liga Champions League Tin chuyển nhượng chuyen nhuong mua dong chuyen nhuong barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT