Quảng cáo

Barca hoàn tất hợp đồng khủng trị giá 290 triệu euro

Thứ năm, 08/10/2015 14:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barcelona thông báo họ vừa ký hợp đồng tài trợ áo đấu trị giá tới 290 triệu euro với hãng hàng không quốc tế Qatar Airways.

VIDEO: Khoảnh khắc thiên tài của Messi khi ra mắt Barca năm 16 tuổi

Qatar Airways không phải là cái tên xa lạ, họ đã đồng hành với Barcelona trong những năm vừa qua. Trong bản hợp đồng cũ trị giá 36 triệu euro/mùa, đôi bên chỉ còn giao kèo 2 tháng là kết thúc. Để chuẩn bị cho bản hợp đồng mới, hãng hàng không Qatar Airways đã đưa ra lời đề nghị không thể từ chối và Barca nhanh chóng gật đầu.

Barcelona, Barca ký hợp đồng trị giá 290 triệu euro, Nou Camps, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng, barca có hợp đồng khủng, nhà tài trợ của barca

Barca hoàn tất hợp đồng khủng với Qatar Airways

Theo thông báo từ Barcelona, họ đã ký vào bản hợp đồng mới với Qatar Airways có thời hạn 4 năm. Trong đó, đội chủ sân Nou Camp sẽ nhận về khoản tiền 65 triệu euro/năm, tương đương 260 triệu trong 4 năm. Ngoài số tiền tài trợ áo đấu này, Barca còn nhận thêm 30 triệu euro từ những điều khoản đính kèm. Như vậy, tính tổng trong 4 năm Barca bỏ túi 290 triệu euro từ Qatar Airways.

Giá trị bản hợp đồng mới của Barca là rất lớn, nhưng nếu xét trên toàn thế giới thì con số đó chỉ đứng thứ 2 mà thôi. Đội bóng hiện đang giữ kỷ lục đó là Man Utd, họ đang nhận 70 triệu euro/mùa từ nhà tài trợ xe hơi Chevrolet.

Được biết, trong điều khoản hợp đồng Barca ký với Qatar Airways không có quảng cáo trên áo tập và biển trên sân. Hãng hàng không này đã gửi lời đề nghị được mua tên sân vận động của Barca, hiện ban lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp đang suy nghĩ nên chưa đưa ra câu trả lời.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camps La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT