Quảng cáo

Barca đính điều khoản siêu khủng giữ chân Neymar

Thứ sáu, 20/05/2016 09:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong bản hợp đồng mới Barcelona chuẩn bị cho Neymar, bên cạnh mức lương khủng đó là điều khoản phá vỡ hợp đồng cực lớn.

VIDEO: Cái giá phải trả vì làm Neymar bẽ mặt trên sân

Tương lai của Neymar tại Barca là tâm điểm bàn luận trong thời gian, bởi đội bên đã có những đàm phán gia hạn hợp đồng nhưng mọi vấn đề đều đi vào ngõ cụt.

Barcelona, Neymar, Barca đính điều khoản khủng giữ chân Neymar, chuyển nhượng Barca, tin tức barca, Nou Camp, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Barca chuẩn bị hợp đồng khủng giữ chân Neymar

Với quyết tâm giữ chân Neymar, BLĐ Barca không bỏ cuộc và họ đã mang về những tín hiệu tích cực. Theo thông tin từ báo chí Tây Ban Nha, Barca đã thay đổi một số điều khoản trong hợp đồng mới và Neymar đã mủi lòng.

Trong bản hợp đồng mới, Barca muốn giữ chân Neymar tới năm 2022 với mức lương được tăng lên khoảng 230.000 bảng/tuần sau thuế. Bên cạnh đó, Barca còn đính kèm điều khoản phá vỡ hợp đồng với Neymar số tiền lên tới 250 triệu bảng, ngang bằng với điều khoản phá vỡ hợp đồng của Lionel Messi.

Về cơ bản Neymar đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Barcelona, nhưng phải chờ tới sau trận chung kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha anh mới chính thức đặt bút ký kết.

Hiện tại Barca đang đàm phán hợp tác với nhãn hiệu thể thao khổng lồ Nike, nếu mọi chuyện diễn ra ổn thỏa họ sẽ mang về khoản tiền lên tới 75 triệu bảng mỗi mùa. Theo báo chí Tây Ban Nha, quá trình đàm phán giữa Nike và Barca đang diễn ra thuận lợi, đây chính là yếu tốt giúp đội chủ sân Nou Camp tự tin đáp ứng bản hộ đồng mới với Neymar.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camp La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT