Quảng cáo

Barca đề xuất mượn N'Golo Kante từ Ả rập Xê út

Thứ ba, 23/07/2024 10:56 AM (GMT+7)
A A+

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của N'Golo Kante tại Euro 2024, Barca đang tính phương án mượn tiền vệ này từ đội bóng Ả rập Xê út là Al Ittihad.

Theo SPORT đưa tin, màn trình diễn của Kante tại Euro 2024 đã lọt vào mắt xanh của Barca, ngay lập tức anh đã được điền tiên vào bản danh sách mục tiêu chuyển nhượng mùa hè 2024 của đội chủ sân Nou Camp. Barca đánh giá N'Golo Kante là "mục tiêu giá rẻ" tiềm năng, để tối ưu chi phí, đội bóng La Liga đang cân nhắc phương án mượn anh từ CLB Al Ittihad.

Đề xuất nêu trên chắc hẳn không khiến Al Ittihad hứng thú, bởi cách đây không lâu họ đã từ chối bán Kante cho West Ham với mức giá 15 triệu Bảng, đội bóng Ả rập Xê út cho rằng mức giá này là quá thấp so với tài năng và giá trị của tuyển thủ Pháp hiện tại.

kante-barca-1721706901.jpg
Barca muốn mượn Kante, nhưng khả năng này khó xảy ra.

Vào tháng 6/2024, N'Golo Kante bất ngờ có tên trong đội hình tuyển Pháp dự Euro 2024, không ai có thể nghĩ rằng anh là trụ cột của Gà trống tại giải đấu. Nhưng ngay từ những bước chạy đầu tiên, Kante đã để lại nhiều ấn tượng với khả năng lên công về thủ, bao quát trận đấu trên toàn bộ mặt sân, qua đó đóng góp sức mạnh không nhỏ cho đội tuyển Pháp và thi đấu toàn bộ 6 trận tại Đức.

Dừng bước tại bán kết Euro 2024 cùng tuyển Pháp, Kante quay lại Al Ittihad và được cho là không muốn trở lại châu Âu thi đấu. Đây có thể là dấu hiệu chấm dứt mọi nỗ lực của Barca.

barca-1-1721707063.jpg
Barca đang muốn có cả Merino (trái), Nico Williams (giữa) và Olmo. 3 tuyển thủ Tây Ban Nha vô địch Euro 2024.

Barca đang tìm kiếm những bản hợp đồng giá rẻ cho tân HLV Hansi Flick, trong trường hợp không thể chiêu mộ Kante, họ có thêm phương án chiêu mộ Mikel Merino của Real Sociedad, cầu thủ được đánh giá chi phí vừa tầm và đang bước vào năm cuối của hợp đồng. Tại Euro 2024, cầu thủ này cũng để lại những ấn tượng nhất định trên hành trình vô địch cùng ĐT Tây Ban Nha.

Bên cạnh đó, Barca cũng đang nhắm tới tiền đạo cánh Nico Williams của Athletic Club, thế nhưng mức phí chuyển nhượng đang là rào cản lớn. Đội chủ sân cũng có mong muốn chiêu mộ trở lại Dani Olmo từ RB Leipzig, cầu thủ này trưởng thành từ đội trẻ Barca và rời đi vào năm 2014.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm