Quảng cáo

Báo Syria: "Gặp VN dễ nhằn chán so với Hàn Quốc hay Uzbekistan'

Thứ hai, 27/08/2018 14:44 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Báo Al Wantan của Syria đánh giá cao sức mạnh của Olympic Việt Nam, thế nhưng họ vẫn nghiêng về khả năng chiến thắng dành cho đội nhà Olympic Syria.

>> Trực tiếp Việt Nam vs Syria, 19h30 ngày 27/8

Mở đầu bài viết, tác giả bài báo Al Wantan viết: "Hôm nay (27/8) Olympic Syria sẽ đối mặt với thách thức lớn đó là Việt Nam tại tứ kết Asiad 2018. Việt Nam không phải là một ông lớn tại châu Á, thế nhưng họ đang phát triển mạnh mẽ, sự góp mặt của đội bóng này tại tứ kết cho thấy sự chất lượng và hiệu quả. Đáng chú ý, Việt Nam cũng đã vừa trải qua hành trình lịch sử tại giải U23 châu Á. Đó là những bằng chứng cho thấy sức mạnh của Việt Nam, đặc biệt là khả năng phòng ngự rất tốt."

U23 Việt Nam vs U23 Syria, nhan dinh U23 Việt Nam vs U23 Syria, bóng đá Asiad, U23 Việt Nam, U23 Syria

Đánh giá cao sức mạnh của Olympic Việt Nam, nhưng tờ Al Wantan cho rằng đụng độ thầy trò HLV Park Hang Seo là một may mắn với đội bóng của họ: "Trận đấu với Việt Nam đương nhiên rất khó khăn, thế nhưng dù sao vẫn dễ nhằn chán so với gặp Uzbekistan, Hàn Quốc, Ả rập Xê út hoặc Nhật Bản. Cơ hội vào bán kết vẫn đang rất rộng mở với Syria".

Tờ Al Wantan cũng chỉ ra vấn đề Olympic Syria cần cải thiện, đó là nơi hàng phòng ngự. Tuy nhiên, tác giả bài báo tin rằng HLV Alfakeer Muhannad có thể giải quyết vấn đề này, bởi trong tay ông vẫn còn những cầu thủ chất lượng.

Trong khi đó, HLV Alfakeer Muhannad của Olympic Syria cũng đánh giá cao Việt Nam, ông còn rằng lối chơi đôi công ở trận đấu này sẽ là mạo hiểm: “Chúng tôi phải nhẫn nhịn chờ đợi thời cơ. Nếu đá mạo hiểm rồi mắc sai lầm, Việt Nam sẽ không cho chúng tôi cơ hội sửa chữa”.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Syria diễn ra lúc 19h30 ngày 27/8, mời quý vị chú ý đón xem.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan