Quảng cáo

Báo Singapore cảnh báo về sức mạnh của ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 21/10/2016 10:46 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây tờ FourFourTwo phiên bản Singapore đã đưa ra những đánh giá cao về ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2016 sắp tới.

Player Loading...

VIDEO: HLV Hữu Thắng chia sẻ thẳng thắn về nội bộ ĐT Việt Nam

Tại AFF Cup 2016 sắp tới, Thái Lan đang được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch. Sức mạnh của ĐT Thái Lan đã được thể hiện rõ ràng trong thời gian qua, họ là đại diện duy nhất của Đông Nam Á lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2018.

Tờ FourFourTwo đánh giá cao sức mạn của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2016

Theo tờ FourFourTwo phiên bản Singapore, ngoài ĐT Thái Lan thì chỉ có ĐT Việt Nam là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch AFF Cup 2016 sắp tới. Tờ báo này cũng rất ấn tượng với thành tích của ĐT Việt Nam trong thời gian qua, đặc biệt là chiến thắng 5-2 trước CHDCND Triều Tiên (giao hữu).

Bên cạnh đó, tờ FourFourTwo còn đánh giá cao sự xuất sắc của những Công Vinh, Tuấn Anh hay Xuân Trường... Kinh nghiệm và chiến thuật của HLV Hữu Thắng, chính sự kết hợp giữa lứa tài năng trẻ và giàu kinh nghiệm đã giúp ĐT Việt Nam có được sức mạnh đáng sợ hơn. Tờ FourFourTwo cũng cho biết, thời gian qua ĐT Việt Nam không phải phải căng mình thi đấu tại vòng loại World Cup 2018, vì vậy sẽ có nhiều thời gian chuẩn bị tốt nhất cho AFF Cup 2016. Đây là 1 lợi thế giúp Việt Nam trở thành đối thủ đáng gờm tại giải sắp tới.

Tại AFF Cup 2016, Singapore nằm tại bảng A cùng với Philippines, Thái Lan và Indonesia. Theo tờ FourFourTwo, ngoài Thái Lan ra thì Việt Nam là đối thủ mà bất cứ đội bóng nào cũng muốn tránh tại giải đấu diễn ra sắp tới.

Hiện tại vòng loại AFF Cup 2016 đang dần đi đến hồi kết, theo kết quả sau 2 loạt trận thì khả năng Campuchia giành vé đi tiếp là 90%. Nếu điều này xảy ra, Campuchia sẽ nằm tại bảng B AFF Cup 2016 cùng với Myanmar, Việt Nam và Malaysia.

Hiện tại ĐT Việt Nam đang tập huấn tại Hàn Quốc, hôm qua 20/10 thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có trận giao hữu với CLB Seoul. Do đối thủ tung ra sân đội hình với nhiều cầu thủ trẻ, vậy nên các tuyển thủ của chúng ta dễ dàng có chiến thắng với tỉ số cách biệt 3-0.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Báo Singapore cảnh báo về sức mạnh của ĐT Việt Nam Singapore ĐT Việt Nam AFF Cup 2016 tin tức đt việt nam tin tức aff cup 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT