Quảng cáo

Bảo Quân: Chẳng có gì khiến chúng tôi phải chùn bước

Thứ ba, 20/09/2016 13:42 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi phát biểu trước trận gặp Nga tại vòng 1/8 World Cup 2016, đội trưởng Bảo Quân của tuyển Futsal Việt Nam cho biết anh và các đồng đội chẳng có lý do gì phải chùn bước.

Player Loading...

VIDEO: Chiêm ngưỡng sức mạnh của ĐT Futsal Nga

>>> Link xem trực tiếp: Futsal Việt Nam vs Futsal Nga

Sáng nay theo giờ Việt Nam, đội trưởng Nguyễn Bảo Quân và HLV Bruno Garcia đã tham dự buổi họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Nga trong khuôn khổ vòng 1/8 FIFA Futsal World Cup 2016. Mặc dù phải đối diện với đối thủ có đẳng cấp vượt trội, nhưng thầy trò HLV Bruno Garcia vẫn tin vào cơ hội của riêng mình.

Bảo Quân, vòng 1/8 World Cup 2016, đội trưởng Bảo Quân, tuyển Futsal Việt Nam, Futsal Việt Nam vs Futsal Nga

Bảo Quân trong cuộc họp báo trước trận gặp Nga

Trước đối thủ vượt trội hơn hẳn về đẳng cấp, đội trưởng Bảo Quân vẫn tỏ ra rất tự tin, anh cho biết: "Khi đã lọt vào vòng 1/8 thì không có lý do gì khiến chúng tôi phải chùn bước. Tôi và các đồng đội hoàn toàn tin tưởng vào HLV trưởng Bruno Garcia. Chúng tôi đã đi đúng hướng tại Futsal World Cup và sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình trong trận đấu tới với ĐT Nga. Trong bóng đá nói chung và futsal nói riêng, mọi bất ngờ đều có thể xảy ra".

Về phần HLV Bruno Garcia, ông một lần nữa khẳng định thành tích của ĐT Futsal Việt Nam đã đạt được không phải là do yếu tố may mắn. "Có thể rất nhiều người sẽ bất ngờ khi chứng kiến chúng tôi giành quyền đi tiếp và cho rằng chúng tôi gặp may mắn. Nhưng tôi không nghĩ như vậy. Đúng là chúng tôi bị đánh giá thuộc nhóm đội bóng yếu nhất tại Futsal World Cup, nhưng chúng tôi đã chứng minh một đội bóng yếu nếu có đấu pháp phù hợp và tinh thần chiến đấu không ngừng nghỉ, sự tập trung cao độ trong từng trận đấu thì vẫn hoàn toàn có cơ hội cạnh tranh với những đối thủ mạnh hơn", HLV Bruno Garcia cho biết.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho rằng chìa khóa thành công cho ĐT Futsal Việt Nam ở trận đấu với Nga là sự tập  trung tối đa và tuân thủ triệt để đấu pháp chiến thuật. Mục tiêu HLV Bruno Garcia đề ra là giữ tỉ số hòa cho tới phút cuối, hoặc thua thì chỉ được phép cách biệt từ 1 đến 2 bàn.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Nga sẽ diễn ra vào 17h30 ngày mai 20/9 (5h30 ngày 21/9 giờ VN).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bảo Quân vòng 1/8 World Cup 2016 đội trưởng Bảo Quân tuyển Futsal Việt Nam Futsal Việt Nam vs Futsal Nga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT