Quảng cáo

Báo Hàn Quốc: “Son là cầu thủ ghi bàn mọi thời đại của châu Á”

Thứ tư, 23/10/2019 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Chứng kiến Son Heung-Min tỏa sáng trong màu áo Tottenham, báo Hàn Quốc gọi anh là cầu thủ ghi bàn mọi thời đại của châu Á...

Trong chiến thắng 5-0 của Tottenham trước Sao Đỏ Belgrade tại Champions League, tuyển thủ Hàn Quốc - Son Heung-Min đã đóng góp công lớn với cú đúp bàn thắng. Đây là chiến thắng đầu tiên của Spurs tại Champions League năm nay, giúp họ vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH bảng B.

Cúp C1, Champions League, Tottenham, Son Heung-Min, tin tức cúp C1, tin tức bóng đá, Hàn Quốc

Sau trận đấu, báo chí Hàn Quốc dành nhiều lời khen ngợi tới Son Heung-Min. Tờ Yonhap News đánh giá về ngôi sao của Tottenham rằng: "Đây là những bàn thắng thứ 120 và 121 của Son trong sự nghiệp thi đấu ở châu Âu, đưa cậu ấy sánh ngang tầm với cựu sao Bundesliga, Cha Bum-Kun.

Son Heung-Min hiện đang là cầu thủ Hàn Quốc sở hữu kỷ lục về số bàn thắng tại Champions League, anh cũng là cầu thủ châu Á ghi bàn hàng đầu mọi thời đại tại Ngoại hạng Anh, với 44 bàn thắng đến hiện tại và sẽ còn gia tăng trong thời gian tới."

Son Heung-Min gia nhập Tottenham vào năm 2015, tại đây anh nhanh chóng hòa nhập và trở thành nhân vật trụ cột của đội bóng. Trong suốt 4 mùa giải trước, tuyển thủ Hàn Quốc đều đóng vai trò quan trọng trong đội hình của Gà Trống khi mang về nhiều bàn thắng. Ở mùa bóng năm nay, Son Heung-Min đã có 2 bàn tại Ngoại hạng Anh và 3 pha lập công ở đấu trường Champions League.

Với phong độ ấn tượng, mới đây Son Heung-Min đã vinh dự có tên trong danh sách 30 ứng viên cạnh tranh Quả bóng vàng 2019. Đây là lần đầu tiên sau 12 năm, một cầu thủ châu Á mới xuất hiện trong danh sách này.

VIDEO: Cầu thủ ngã sõng soài, vẫn ghi bàn thắng kỳ lạ nhất trong lịch sử

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 Champions League bóng đá bóng đá châu Âu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT