Quảng cáo

Báo châu Á khen ngợi U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo nói gì?

Thứ ba, 31/07/2018 11:01 AM (GMT+7)

Thể thao 247 - Báo châu Á khen ngợi thành tích của U23 Việt Nam, lấy đó làm gương để các đội tuyển khác noi theo. Với HLV Park Hang Seo, những lời tung hô đó không nhiều ý nghĩa.

Sau chiến tích Á quân VCK U23 châu Á 2018, ĐT U23 Việt Nam và HLV Park Hang Seo đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các chuyên gia, báo chí trong nước và quốc tế. Mới đây nhất, tờ FOX Sports phiên bản châu Á tiếp tục dành những lời khen ngợi tới U23 Việt Nam trong bài viết "Indonesia phải lấy cảm hứng từ Việt Nam để thi đấu ASIAD 18".

>>> Xem trực tiếp U23 Việt Nam đá giải tứ hùng ở đâu?

>>> U23 Uzbekistan mất “cơn ác mộng” của Việt Nam tại giải tứ hùng

ASIAD, tin tức ASIAD, bóng đá ASIAD, U23 Việt Nam, U23 Việt Nam hội quân, HLV Park Hang Seo

Trong bài viết, FOX Sports nhấn mạnh thành tích của U23 Việt Nam tại giải châu Á vừa qua trên đất Trung Quốc. Sau đó tác giả cho rằng để Indonesia tạo được kỳ tích tại ASIAD 2018, họ phải học tập theo tinh thần của U23 Việt Nam.

Trước lời khen ngợi từ báo chí châu Á, HLV Park Hang Seo cho biết đó là điều tốt, thế nhưng không vì vậy mà toàn đội nhấc đôi chân khỏi mặt đất. Nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ: "Tôi không có thời gian đọc báo nhiều vì bận công việc, nhưng những lời khen ngợi sẽ luôn mang lại sự hưng phấn cho tôi cũng như các cầu thủ. Nó rất tốt, nhưng toàn đội phải xác định quên đi thật nhanh để tập trung vào công việc hiện tại, cố gắng để đạt được kết quả tốt nhất trong tương lai".

HLV Park Hang Seo cũng đánh đề cập tới ASIAD 2018 sắp tới, ông nhấn mạnh BHL vẫn đang nghiên cứu các đối thủ Pakistan, Nepal và Nhật Bản để đưa ra những đấu pháp phù hợp nhất. Nếu có thể giành trọn vẹn 6 điểm ở 2 lượt trận đầu tiên, cánh cửa đi tiếp với U23 Việt Nam gần như là điều chắc chắn.

Hôm nay 31/7 ĐT U23 Việt Nam sẽ nghỉ ngơi buổi sáng, chiều cùng ngày thầy trò HLV Park Hang Seo ra sân tập luyện trước khi trở về Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF vào ngày 1/8.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan