Quảng cáo

Athletic Bilbao vô địch cúp Nhà vua, chấm dứt 40 năm hạn hán danh hiệu

Thứ hai, 08/04/2024 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Vượt qua Mallorca trong trận chung kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha đầy kịch tính, Athletic Bilbao chính thức giành chức vô địch và đồng thời chấm dứt cơn hạn hán danh hiệu trong 40 năm qua.

Nghe nội dung bài viết

Athletic Bilbao trong quá khứ đã có 24 lần vô địch cúp Nhà vua Tây Ban Nha, thế nhưng lần gần nhất họ đạt được điều này đã cách đây 40 năm, kể từ năm 1984. Chính vì vậy, trận chung kết với Mallorca trở nên vô cùng đặc biệt.

Trận đấu diễn ra tại sân vận động La Cartuja vào hôm 7/4, tạo nên một khung cảnh hoành tráng bởi hàng vạn khán giả, thậm chí số lượng vé không thể đủ đáp ứng nhu cầu đến sân của người hâm mộ.

Đúng như sự kỳ vọng của khán giả, trận đấu diễn ra rất sôi nổi. Mallorca có bàn dẫn trước trong hiệp đầu tiên, thế nhưng 45 phút thi đấu còn lại Athletic Bilbao đã san bằng và kéo hai đội vào 30 phút hiệp phụ. Lúc này hai bên thi đấu thận trọng, không ai muốn mắc phải sai lầm và phải trả giá, vì vậy họ phải bước vào loạt đá penalty gay cấn.

bilbao-1712544137.jpg
Cầu thủ Athletic Bilbao hạnh phúc với chức vô địch cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Ảnh: Getty

Sau 4 loạt sút penalty, các cầu thủ Athletic Bilbao làm nổ tung cầu trường La Cartuja khi giành chiến thắng 4-2. Qua đó chính thức giành chức vô địch cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Giúp đội nhà giành chức vô địch sau 40 năm hạn hán danh hiệu, HLV Ernesto Valverde vui mừng chia sẻ: "Sẽ có một bữa tiệc lớn. Không gì có thể so sánh với danh hiệu này, bởi cách chúng tôi theo đuổi và cố gắng giành lấy nó, ý nghĩa của chiếc cúp, vì những trận chung kết mà chúng tôi đã thua trước đây".

valverde-1712544172.jpg
Thầy trò HLV Ernesto Valverde đã chấm dứt 40 năm hạn hán danh hiệu cho đội nhà. Ảnh: Getty

Dễ hiểu trước niềm vui của Athletic Bilbao, họ đã từng góp mặt ở 2 trận chung kết cúp Nhà vua vào mùa giải 2019/20 và 2020/21 và đều nhận thất bại, chính vì vậy thành công ở mùa giải năm nay trở nên đặc biệt hơn rất nhiều.

Như vậy Athletic Bilbao đã có tổng cộng 25 chức vô địch cúp Nhà vua Tây Ban Nha, trong lịch sử chỉ có Barcelona có giành tích tốt hơn họ với 31 lần vô địch.

121+4'
Thắng thua đã rõ ràng. Trận đấu kết thúc.
121'
Alex Berenguer (Ath Bilbao) bình tĩnh thực hiện quả phạt đền và anh đánh bại thủ môn với một cú sút chuẩn xác vào góc thấp bên trái.
121'
VÀO! Đó là một cú sút phạt đền tuyệt vời của Antonio Sanchez (Mallorca) về phía góc thấp bên trái khung thành, không có một chút cơ hội nào cho thủ môn Julen Agirrezabala để cản phá!
121'
Vào! Mikel Vesga (Ath Bilbao) sút bóng vào góc thấp bên phải khung thành, vượt qua tầm với của Dominik Greif dù thủ môn đã đổ người hết cỡ.
121'
Nemanja Radonjic (Mallorca) đã không thể giữ được sự bình tĩnh cần thiết và bỏ lỡ quả phạt đền. Cú sút của anh đi vọt xà ngang và bay thẳng lên khán đài.
121'
Vào! Iker Muniain (Ath Bilbao) tung cú sút mạnh từ chấm phạt đền, bóng đi hiểm hóc vào mé trong cột dọc bên phải.
121'
Manu Morlanes (Mallorca) bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn để ghi bàn! Anh ấy sút phạt đền vào góc phải phía dưới, nhưng nó không đủ để đánh bại Julen Agirrezabala người dễ dàng ngăn chặn pha dứt điểm.
121'
VÀO! Đó là một cú sút phạt đền tuyệt vời của Raul Garcia (Ath Bilbao) về phía góc thấp bên phải khung thành, không có một chút cơ hội nào cho thủ môn Dominik Greif để cản phá!
121'
Vào! Vedat Muriqi (Mallorca) tinh quái dừng lại một nhịp trước khi sút, chờ cho thủ môn Julen Agirrezabala đổ người trước khi bình tĩnh đưa bóng vào góc thấp bên trái.
121'
Trận đấu sẽ được phân định bằng loạt sút luân lưu. Đội nào sẽ được tận hưởng niềm vui chiến thắng và đội nào sẽ phải nếm mùi thất bại?
120+2'
Mặc dù Jose Luis Munuera Montero đã thổi còi kết thúc hiệp phụ, chúng ta vẫn chưa biết được đội nào sẽ giành chiến thắng. Loạt sút luân lưu sẽ quyết định kết quả của trận đấu này.
120'
Ath Bilbao có cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc, nhưng nó bị chặn bởi một hậu vệ, người phá được bóng ra xa.
119'
Jose Luis Munuera Montero rút ra một chiếc thẻ vàng dành cho Nemanja Radonjic (Mallorca) vì pha tắc bóng thô bạo.
118'
Unai Gomez (Ath Bilbao) nhận một đường chuyền và thử vận may với một cú sút xa uy lực. Rất tiếc là nỗ lực của anh thiếu chính xác, và bóng đi quá cao so với xà ngang.
117'
Trọng tài chính và cả trợ lý của ông ấy đều ra hiệu cho một quả phạt góc. Nó sẽ được thực hiện bởi các cầu thủ Ath Bilbao.
117'
Nico Williams (Ath Bilbao) định thoát khỏi vòng vây, nhưng một cầu thủ đối phương phá bóng.
116'
Manu Morlanes (Mallorca) tắc bóng hơi máu lửa một chút và trọng tài Jose Luis Munuera Montero đã thổi phạt.
113'
Julen Agirrezabala có một pha cản phá xuất sắc để chặn cú đánh đầu vào góc thấp bên phải của Vedat Muriqi (Mallorca) sau một quả tạt từ biên.
112'
Alex Berenguer (Ath Bilbao) đá phạt góc, nhưng một hậu vệ đã nhảy lên cao nhất để phá bóng ra xa với một cú đánh đầu.
112'
Bóng vô tình đập vào một hậu vệ ngay trên vạch vôi và bật ra ngoài sau cú ra chân nhanh của Nico Williams (Ath Bilbao) từ một vị trí rất thuận lợi bên trong vòng cấm. Bóng đã đi ra ngoài sân. Ath Bilbao đã được hưởng một quả phạt góc.
110'
Thay người. Toni Lato rời sân và được thay bởi Siebe Van Der Heyden (Mallorca).
108'
Rất không may mắn! Sau động tác đỡ bóng hết sức tinh tế, Unai Gomez (Ath Bilbao) tung cú sút thẳng, bóng như một mũi tên lao về phía khung thành, nhưng các hậu vệ đã kịp thời cản phá và phá bóng ra ngoài.
107'
Alex Berenguer (Ath Bilbao) có pha đi bóng lắt léo và thử vận may của mình với một cú sút tầm trung. Tuy nhiên, một cầu thủ phòng ngự đã can thiệp và cản phá cú sút.
106'
Mọi thứ đã sẵn sàng cho hiệp phụ thứ hai.
105+5'
Jose Luis Munuera Montero thổi còi kết thúc hiệp phụ đầu tiên.
105+3'
Javier Aguirre quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Jose Copete đang rời sân và Matija Nastasic (Mallorca) vào sân.
105+1'
Đã đến lúc thay người. Trận đấu khép lại đối với Yuri Berchiche và anh sẽ được Inigo Lekue (Ath Bilbao) thế chỗ.
103'
Unai Gomez (Ath Bilbao) tạt bóng vào từ quả phạt góc, nhưng Dominik Greif đọc tình huống tốt và bắt bóng.
103'
Một đường chuyền bổng của Alex Berenguer (Ath Bilbao) không thành công khi hàng phòng ngự đối phương đã nhanh chóng phá bóng ra khỏi vòng cấm. Một quả phạt góc vì bóng đi ra ngoài sân. Ath Bilbao có thể tiếp tục nỗ lực tấn công của họ.
102'
Iker Muniain (Ath Bilbao) thực hiện tốt một quả đá phạt tầm trung. Đáng tiếc là nỗ lực của anh ấy đã đi chệch cột dọc bên trái một vài centimét. Hôm nay rõ ràng không phải là ngày may mắn của anh.
101'
Giovanni Alessandro Gonzalez Apud (Mallorca) vừa làm ngã đối phương và trọng tài Jose Luis Munuera Montero đã lập tức cắt còi. Một tình huống khác dẫn đến quả phạt trực tiếp cho Ath Bilbao.
98'
Manu Morlanes (Mallorca) có một pha tranh chấp thô bạo và trọng tài Jose Luis Munuera Montero đã thổi còi báo hiệu phạm lỗi.
97'
Vedat Muriqi (Mallorca) đang di chuyển trở lại bình thường sau pha chấn thương đáng sợ đó.
94'
Vedat Muriqi (Mallorca) đang nằm sân vì chấn thương và trọng tài đã cho dừng trận đấu để đội ngũ y tế có thể có thể vào sân.
93'
Iker Muniain (Ath Bilbao) có bóng sau một quả tạt từ đồng đội, nhưng anh ấy lại kết thúc bằng một cú sút vô vị từ rìa vòng cấm, bóng đi quá cao so với xà ngang. Một cú sút quá thiếu chính xác.
92'
Samu Costa (Mallorca) trông có vẻ ổn và đã trở lại trận đấu.
91'
Samu Costa (Mallorca) đang nằm sân sau pha tranh bóng trước đó và đội ngũ y tế đang được gọi vào để giúp anh ấy.
91'
Thay người. Trọng tài đã tạm dừng trận đấu để Raul Garcia (Ath Bilbao) có thể vào sân thay cho Gorka Guruzeta.
91'
Thay người. Iker Muniain (Ath Bilbao) vào sân, Oihan Sancet rời sân.
91'
Ernesto Valverde Tejedor quyết định có sự thay đổi. Alex Berenguer (Ath Bilbao) thay thế Inaki Williams.
91'
Thay người. Martin Valjent sẽ được thay thế bởi Pablo Maffeo (Mallorca).
91'
Mời các bạn đến với hiệp phụ thứ nhất vừa mới bắt đầu.
90+5'
Trọng tài thổi còi kết thúc hiệp hai của trận đấu. Sau 90 phút thi đấu chính thức, chúng ta vẫn chưa thể xác định được đội thắng cuộc.
90+3'
Gorka Guruzeta (Ath Bilbao) không giữ được bình tĩnh trước sự đeo bám dai dẳng của đối phương và anh đã bị trọng tài thổi còi vì phạm lỗi.
90+3'
Một đường chuyền gọn gàng đưa bóng đến chân Dani Vivian (Ath Bilbao) ở một vị trí rất thoáng. Cầu thủ này không chờ phải mời lần thứ hai và tung một cú sút xa căng như kẻ chỉ về phía nóc lưới, nhưng thủ môn Dominik Greif đã từ chối anh với một tình huống cản phá tốt.
90+2'
Cờ của trọng tài biên đã phất lên, báo lỗi việt vị khi Aitor Paredes (Ath Bilbao) băng lên hơi sớm.
90+1'
Vedat Muriqi (Mallorca) bị phạt thẻ vàng sau một pha tắc bóng. Anh ấy có vẻ không đồng ý với quyết định vừa rồi, nhưng trọng tài Jose Luis Munuera Montero sẽ không nghe bất kì lời tranh cãi nào.
90'
4 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.
90'
Bóng từ quả đá phạt được treo đến vị trí của Samu Costa (Mallorca), nhưng cú đánh đầu cận thành trong tư thế không bị ai kèm của anh lại đi quá cao so với xà ngang.
89'
Oihan Sancet (Ath Bilbao) nên biết hành vi này là phạm luật. Anh ấy quá bất cẩn với pha phạm lỗi của mình và khiến Jose Luis Munuera Montero thổi còi. Đó là một quả đá phạt cho Mallorca.
86'
Quả phạt góc của Nico Williams (Ath Bilbao) đã nhanh chóng bị các hậu vệ đối phương phá ra.
86'
Oihan Sancet (Ath Bilbao) treo bóng vào, nhưng bóng không thể đến được bất kì một đồng đội nào của anh ấy vì hàng phòng ngự đối phương đã ngăn chặn được mối đe dọa. Phạt góc. Ath Bilbao sẽ có một cơ hội nguy hiểm.
85'
Tình huống phạm lỗi của Vedat Muriqi (Mallorca) không qua mắt được trọng tài Jose Luis Munuera Montero và ông đã thổi còi không hề do dự.
83'
Unai Gomez (Ath Bilbao) với một quả tạt khó chịu vào vòng cấm, nhưng Dominik Greif chặn được bóng.
82'
Trọng tài thổi còi sau khi Nemanja Radonjic (Mallorca) đã quá máu lửa trong pha tranh chấp của mình.
80'
Đây là sự thay đổi. Inigo Ruiz de Galarreta đang rời sân Ernesto Valverde Tejedor trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Unai Gomez (Ath Bilbao).
78'
Yuri Berchiche (Ath Bilbao) vừa bỏ lỡ một cơ hội ăn bàn mười mươi! Anh nhận bóng ở một vị trí rất thuận lợi và dứt điểm chìm về phía góc phải khung thành, tuy nhiên cú sút của anh không thắng được thủ môn Dominik Greif.
76'
Nhận một đường chuyền gọn gàng từ đồng đội, Nemanja Radonjic (Mallorca) dễ dàng rê bóng vượt qua hậu vệ đối phương và tung cú sút mạnh từ rìa vòng cấm, tuy nhiên bóng đã đi lệch cột dọc bên trái.
74'
Trọng tài cho dừng trận đấu để thay người. Daniel Rodriguez sẽ rời sân và Nemanja Radonjic (Mallorca) là người vào sân.
72'
Trọng tài chính chỉ vào cột cờ góc, Ath Bilbao sẽ thực hiện quả phạt góc.
70'
Một pha khống chế bóng tốt của Antonio Sanchez (Mallorca)! Anh đón một đường chuyền chuẩn xác tại rìa vòng cấm nhưng cú sút tiếp theo của anh lại thiếu chính xác, đi ra ngoài cột dọc bên trái.
66'
Toni Lato (Mallorca) giận dữ nhưng vô ích, anh đã dùng tay để thay đổi hướng bóng và trọng tài đã phát hiện.
63'
Một tình huống phối hợp tấn công tuỵệt vời. Inaki Williams (Ath Bilbao) đón quả tạt của đồng đội vào trong vòng cấm và tung một cú đánh đầu về phía khung thành, nhưng thủ môn Dominik Greif đã xuất sắc cản phá.
63'
Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Manu Morlanes (Mallorca) được trao cơ hội vào sân thay cho Sergi Darder.
62'
Sự thay đổi người đã diễn ra. Antonio Sanchez (Mallorca) thế chỗ Cyle Larin.
59'
Gorka Guruzeta (Ath Bilbao) thực hiện một pha chọc khe nhưng nó quá mạnh và thủ môn Dominik Greif đã băng ra để cắt bóng.
59'
Nico Williams (Ath Bilbao) tìm thấ khoảng trống và anh dứt điểm ngay từ cự ly trung bình, nhưng cú sút có phần ngẫu hứng của anh đã đưa bóng đi vọt xà ngang.
57'
Oihan Sancet (Ath Bilbao) có lẽ hơi quá lạc quan trước một cơ hội dứt điểm từ ngoài vòng cấm, nhưng cú sút của anh đã đi vọt xà ngang trong nụ cười khểnh của thủ môn đối phương.
55'
Sergi Darder (Mallorca) đốn ngã đối phương với một cú chuồi bóng. Jose Luis Munuera Montero dừng trận đấu và ông ấy có thể rút thẻ, nhưng rốt cuộc chỉ cảnh cáo.
50'
1 - 1
Vào! Nico Williams Oihan Sancet (Ath Bilbao), người cho thấy quyết tâm tuyệt vời để đón bóng trước một vài hậu vệ và từ trong vòng cấm anh ấy tung cú sút vào góc phải phía trên mành lưới! Một pha dứt điểm tuyệt vời - 1:1.
48'
Inigo Ruiz de Galarreta (Ath Bilbao) có bóng và tung cú sút từ rìa vòng cấm đi vọt xà khá xa.
46'
Cyle Larin (Mallorca) khống chế gọn gàng một đường chuyền hơi xấu ở vị trí bên rìa vòng cấm và sút ngay về phía bên phải khung thành. Thủ môn Julen Agirrezabala dù đã chọn vị trí sai nhưng vẫn kịp sửa lỗi bằng một tình huống bay người cản phá xuất sắc.
46'
Ernesto Valverde Tejedor chuẩn bị thay người. Benat Prados Diaz được thay thế bởi Mikel Vesga (Ath Bilbao).
46'
Giờ nghỉ giữa trận đã trôi qua và hiệp hai bắt đầu ngay bây giờ.
45+2'
Hiệp một của trận đấu đã kết thúc. Trọng tài thổi còi và các cầu thủ đang quay về phòng thay đồ của từng đội.
45+2'
Gorka Guruzeta (Ath Bilbao) sút chệch cột dọc bên trái trong gang tấc trong một tình huống bóng bật ra từ cự ly tầm trung. Một pha bỏ lỡ rất đáng tiếc!
45+1'
Inaki Williams (Ath Bilbao) nhận bóng tại một vị trí rất đẹp bên trong vòng cấm, nhưng cú ra chân của anh lại đưa bóng đi chệch cột dọc bên trái.
45'
Sẽ có ít nhất 1 phút bù giờ.
42'
Jose Luis Munuera Montero thổi còi và đó là Jose Copete (Mallorca) người bị phạt vì phạm lỗi tấn công. Một quyết định tốt của trọng tài.
42'
Bóng đi ra ngoài sân. Mallorca được hưởng một quả phạt góc.
41'
Quả phạt góc được thực hiện nhưng Mallorca không thể tận dụng được vì 1 hậu vệ đã phá bóng đi.
40'
Nico Williams (Ath Bilbao) có một bàn thắng bị từ chối vì lỗi việt vị!
36'
Inaki Williams (Ath Bilbao) bị phạt việt vị khi đang di chuyển.
35'
Nico Williams (Ath Bilbao) treo bóng vào từ quả đá phạt tầm trung, nhưng nỗ lực nghèo nàn của anh đã đưa bóng đi hết sân.
35'
Antonio Raillo (Mallorca) cướp được bóng từ một cầu thủ tấn công của đối phương sau một cú chuồi bóng, nhưng trọng tài xác định là anh đã phạm lỗi. Ath Bilbao được hưởng lợi thế. Họ có một quả đá phạt.
32'
Thật bất ngờ và dồn dập. Benat Prados Diaz (Ath Bilbao) bị phạt vì pha phạm lỗi tấn công của mình. Jose Luis Munuera Montero có một tầm nhìn rõ ràng và thổi còi. Benat Prados Diaz (Ath Bilbao) đang tranh cãi, nhưng quyết định của trọng tài không thể thay đổi.
31'
Gorka Guruzeta (Ath Bilbao) thoát khỏi sự đeo bám của một hậu vệ đối phương và tung cú sút từ một cự ly tầm trung về phía góc thấp bên phải, nhưng thủ môn Dominik Greif đã chọn vị trí tốt và có một tình huống bắt bóng an toàn.
30'
Một đường bóng bật ra theo đúng ý đồ của Oihan Sancet (Ath Bilbao), tuy nhiên cú sút sau đó của anh từ rìa vòng cấm lại bay lên thẳng khán đài. Quá tệ!
28'
Samu Costa (Mallorca) bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời khi anh ấy bật cao đón quả đá phạt được treo vào trong vòng cấm. Cầu thủ này có một cú đánh đầu, nhưng bóng đã đi lệch khá xa ra ngoài cột dọc bên trái.
27'
Jose Luis Munuera Montero rút thẻ vàng cho Aitor Paredes (Ath Bilbao), người hề ngạc nhiên vì pha tắc bóng của anh ấy quá rắn.
26'
Jose Luis Munuera Montero không thể bỏ qua cú tắc bóng thô bạo của Inaki Williams (Ath Bilbao) và thổi còi.
21'
0 - 1
Vào! Từ ngoài vòng cấm địa, Daniel Rodriguez (Mallorca) kiểm soát gọn gàng một đường chuyền chính xác từ Antonio Raillo. Anh quan sát nhanh và tung một cú sút không thể cản phá đi thẳng vào góc cao bên phải khung thành. Tỉ số là 0:1.
21'
Jose Copete (Mallorca) lấy được một đường bóng bật ra trong vòng cấm đối phương và tung một cú sút căng về phía góc phải khung thành. Không may cho anh ấy là thủ môn Julen Agirrezabala đã phản xạ cực nhanh và đổ người cản phá thành công. Một cơ hội rất tốt và tình huống cứu thua cũng rất ấn tượng!
20'
Sergi Darder (Mallorca) đón một đường chuyền tại rìa vòng cấm và tung cú sút bị chặn.
19'
Mallorca không được hưởng lợi từ phạt góc khi hậu vệ phá bóng lên giữa sân.
18'
Mallorca thực hiện quả phạt góc, nhưng hi vọng ghi bàn của họ đã mất đi với pha phá bóng tốt của hàng phòng ngự. Bóng đã đi ra ngoài sân và trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc. Mallorca sẽ thực hiện nó.
18'
Vedat Muriqi (Mallorca) thu hồi một đường bóng bật ra ở khá xa khung thành và không do dự tung một cú sút mạnh như búa bổ. Pha dứt điểm đi hiểm hóc về phía nóc lưới. Mành lưới rất có thể đã rung lên nếu không có sự xuất sắc của Julen Agirrezabala với một pha cứu thua tuyệt vời! Bóng đi ra ngoài sân. Một cơ hội ghi bàn từ quả phạt góc cho Mallorca.
17'
Nico Williams (Ath Bilbao) tạt bóng rất nguy hiểm từ chấm phạt góc, nhưng không một đồng đội nào của anh ấy có thể bật cao hơn hàng phòng ngự của đối phương để nhận bóng.
16'
Inigo Ruiz de Galarreta (Ath Bilbao) đón được một đường bóng bật ra tại rìa vòng cấm và sút vào góc thấp bên trái khung thành, nhưng thủ môn Dominik Greif đã kịp dùng tay đẩy bóng ra ngoài. Trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc, quả phạt góc sẽ được dành cho các cầu thủ Ath Bilbao.
16'
Jose Luis Munuera Montero thổi còi. Samu Costa (Mallorca) đã phạm lỗi khi anh ấy đá vào chân đối phương thay vì đá bóng.
14'
Inaki Williams (Ath Bilbao) tạt bóng đẹp mắt vào trong vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phá được bóng an toàn.
12'
Antonio Raillo (Mallorca) thu hồi bóng sau một tình huống bóng bật ra và có một cú sút từ khá xa. Tuy nhiên, pha dứt điểm của anh đi lệch cả cây số ra ngoài cột dọc bên phải. Thủ môn chẳng có gì phải lo lắng với những cú sút như vừa rồi! Quá thiếu chính xác.
9'
Jose Copete (Mallorca) đã phạm lỗi với một cầu thủ đối phương nhưng rất may là anh đã không phải nhận thêm bất kỳ hình phạt nào.
7'
Gorka Guruzeta (Ath Bilbao) vừa có một pha tắc bóng khá quyết liệt và trọng tài Jose Luis Munuera Montero đã thổi phạt.
5'
Một pha phá bóng tốt bởi hậu vệ đồng nghĩa là sẽ không có phạt góc cho Ath Bilbao.
5'
Inaki Williams (Ath Bilbao) đón một đường chuyền và tung cú sút từ rìa vòng cấm, nhưng bóng đã bị chặn bởi một cầu thủ phòng ngự. Bóng đã đi ra ngoài sân. Ath Bilbao sẽ có một cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc.
1'
Nico Williams (Ath Bilbao) khéo léo vượt qua sự truy cản từ các cầu thủ đối phương nhưng lại tung một cú sút thiếu chính xác từ rìa vòng cấm. Bóng bay vọt xà ngang cả vài mét.
1'
Hiệp một của trận đấu ngày hôm nay sẽ bắt đầu trong ít phút nữa.
Mallorca sẽ giao bóng trước.
Jose Luis Munuera Montero sẽ là người giám sát trận đấu ngày hôm nay.
Đội hình xuất phát của trận đấu hôm nay đã được công bố. Bạn có thể xem lực lượng của hai đội trên trang thông tin chi tiết về trận đấu này của chúng tôi.
Xin chào tất cả những người hâm mộ bóng đá, chúng tôi ở đây để mang lại cho các bạn phần bình luận trực tiếp của trận đấu sau đây, mô tả tất cả những sự kiện thú vị và quan trọng nhất. Chúng tôi sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ không bỏ lỡ bất kì điều gì, vì vậy chỉ việc thư giãn và tận hưởng.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
7
Berenguer A.
Berenguer A.
14
Garcia D.
Garcia D.
19
Garcia de Albeniz I.
Garcia de Albeniz I.
22
Garcia R.
Garcia R.
30
Gomez U.
Gomez U.
21
Herrera A.
Herrera A.
15
Lekue I.
Lekue I.
10
Muniain I.
Muniain I.
1
Simon U. (G)
Simon U. (G)
6
Vesga M.
Vesga M.
20
Villalibre A.
Villalibre A.
11
Jaume
Jaume
15
Maffeo P.
Maffeo P.
5
Mascarell O.
Mascarell O.
8
Morlanes M.
Morlanes M.
2
Nastasic M.
Nastasic M.
25
Pichu Cuellar (G)
Pichu Cuellar (G)
9
Prats A.
Prats A.
23
Radonjic N.
Radonjic N.
1
Rajkovic P. (G)
Rajkovic P. (G)
18
Sanchez A.
Sanchez A.
4
Van Der Heyden S.
Van Der Heyden S.
Huấn luyện viên
Valverde E.
Valverde E.
Aguirre J.
Aguirre J.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT