Quảng cáo

Arsenal và Atletico tranh giành “Ozil đệ nhị”

Thứ hai, 07/04/2014 20:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Football Direct News, cả Arsenal và Atletico Madrid đều đang quan tâm tới tiền vệ của Hamburg là Hakan Calhanoglu, người được mệnh danh là ‘Ozil đệ nhị’.

 

Video bóng đá: Chiêm ngưỡng tài năng của 'Ozil đệ nhị'

 

Hakan Calhanoglu là cầu thủ gốc Thổ Nhỹ Kỳ nhưng sinh ra tại Đức, anh là tài năng sáng giá nhất của Hamburg, đội bóng đang đối mặt với nguy cơ rớt hạng khi đang nằm trong nhóm ‘đèn đỏ’ tại Bundesliga.

 

Arsenal, Atletico Madrid, Hamburg, Hakan Calhanoglu, Ozil đệ nhị, chuyen nhuong arsenal, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong 2014, chuyen nhuong atletico

Tiền vệ trẻ Hakan Calhanoglu

 

Dù không thể giúp đội bóng có được thành tích tốt, song những đóng góp của Calhanoglu cho Hamburg là điều không thể phủ nhận. Tính tới thời điểm hiện tại, ngôi sao 20 tuổi này đã ghi 9 bàn thắng cho đội bóng sau 27 lần ra sân trên mọi đấu trường. Chứng kiến những màn trình diễn của Calhanoglu, cả ArsenalAtletico Madrid đều đang cân nhắc khả năng chiêu mộ anh trong mùa hè này.

 

Theo tờ Football Direct News, HLV Arsene Wenger đã theo dõi Calhanoglu từ khá lâu và bây giờ họ đang cân nhắc gửi một lời đề nghị chính thức tới BLĐ Hamburg để có thể đạt được mục đích của mình. Trong khi đó, Atletico đang tìm kiếm thêm một tiền vệ đẳng cấp để củng cố lực lượng chuẩn bị cho mùa giải mới. Theo HLV Diego Simeone, ông tin rằng Calhanoglu sẽ là sự thay thế hợp lý trong trường hợp đội bóng quyết định không gia hạn với Diego Ribas - cầu thủ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Atletico Madrid Hamburg Hakan Calhanoglu Ozil đệ nhị chuyen nhuong arsenal tin chuyen nhuong chuyen nhuong 2014 chuyen nhuong atletico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT