Quảng cáo

Arsenal ‘trói chân’ Ozil bằng mức lương kỷ lục

Thứ năm, 24/09/2015 13:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nhằm mục đích giữ chân Mesut Ozil, BLĐ Arsenal đang soạn thảo bản hợp đồng mới với mức lương hấp dẫn dành cho tiền vệ người Đức.

VIDEO: Top 5 cuộc đối đầu kinh điển giữa Arsenal vs Chelsea

Thời gian gần đây Mesut Ozil được đội bóng Thổ Nhỹ Kỳ Fenerbahce SK quan tâm, theo báo cáo từ Anh CLB đang chơi tại Super Lig đang chuẩn bị một lời đề nghị hết sức hấp dẫn nhằm mục đích có tiền vệ người Đức ngay trong mùa hè 2016 tới đây. Tương lai của Ozil càng dần xa Pháo thủ hơn khi mới đây, người đại diện của anh là ông Erkut Sogut đích thân lên tiếng tuyên bố thân chủ mình hoàn toàn có thể gia nhập Fenerbahce.

Arsenal trói chân Ozil bằng mức lương hấp dẫn, Ozil có thể rời Arsenal vào cuối mùa, Mesut Ozil, Arsenal, tin tuc arsenal, tin chuyen nhuong arsenal, Pháo thủ, Emirates, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Arsenal tăng lương để trói chân Ozil

Arsenal không hề có ý định bán Mesut Ozil, vì vậy họ đã lên kế hoạch 'trói chân' tiền vệ người Đức ở lại Emirates. Theo báo chí Anh, Pháo thủ sẽ thuyết phục Ozil với mức lương tăng thêm từ 10.000 đến 20.000 bảng/tuần so với trước là 140.000 bảng/tuần. Trong lịch sử CLB, chưa cầu thủ nào được nhận mức lương 150.000 bảng/tuần.

Arsenal đã tạo một cú sốc lớn trong phiên chợ hè 2013 khi chiêu mộ Mesut Ozil từ Real Madrid. Để đạt được thỏa thuận này, Pháo thủ đã chi ra 42,5 triệu bảng. Ngay mùa giải đầu tiên tại Emirates, Ozil thể hiện phong độ ấn tượng giúp Arsenal giành chức vô địch FA Cup. Mùa bóng 2014/15, Mesut Ozil ít được ra sân hơn do dính chấn thương, dù vậy anh vẫn đóng góp cho Pháo thủ 5 bàn thắng sau 31 trận trên mọi đấu trường.

Ngoài kế hoạch giữ chân Mesut Ozil, Arsenal cũng tính đàm phán gia hạn hợp đồng với bộ đôi Nacho Monreal và Kieran Gibbs.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pháo thủ Emirates Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT