Quảng cáo

Tái phát chấn thương, Sanchez nghỉ thêm 3 tuần

Thứ ba, 22/12/2015 10:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau trận thắng 2-1 trước Man City, Arsenal thông báo tin không vui khi tình hình chấn thương của Alexis Sanchez chuyển biến xấu.

VIDEO: Pha khống chế bóng tuyệt đỉnh của Alexis Sanchez trước Zagreb

Trong trận thắng 2-1 của Arsenal trước Man City diễn ra rạng sáng nay, Alexis Sanchez không có tên trong danh sách các Pháo thủ được đăng ký. Trước đó báo chí Anh đưa tin Sanchez đã hồi phục chấn thương và anh có thể tái xuất, nhưng việc anh vắng mặt khiến nhiều người hâm mộ tỏ ra lo lắng.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng nói về tình hình của Alexis Sanchez. Giáo sư xác nhận ngôi sao người Chile sẽ phải ngồi ngoài ít nhất cho tới ngày 10 tháng 1 năm tới. Như vậy, Sanchez sẽ vắng mặt trong 3 trận đấu tiếp theo của Arsenal tại đấu trường Ngoại hạng Anh gặp Southampton, Bournemouth và Newcastle.

Arsenal 2-1 Man City, Arsenal, Alexis Sanchez, sanchez chấn thương, sanchez nghỉ hết năm, Arsenal nhận tin buồn từ Alexis Sanchez, Pháo thủ, Emirates, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Sanchez nghỉ tới hết năm vì chấn thương

Trước báo giới, Giáo sư cho biết: "Alexis Sanchez chỉ có thể trở lại vào ngày 10/1 tới, cậu ấy bị tái phát chấn thương gân khoeo trong buổi tập cách đây hai ngày. Đó chính là lý do Sanchez vắng mặt ở trận đấu với Man City hôm nay".

Nếu chấn thương của Alexis Sanchez có những chuyển biến tích cực, anh có trở lại sớm ở trận đấu tại vòng 3 Cúp FA ngày 9/1 gặp Sunderland.

Vắng Alexis Sanchez là thiệt thòi lớn đối với Arsenal, mùa giải năm nay anh đã có 6 pha lập công sau 12 trận. Quan trọng hơn, ngôi sao người Chile đang là mắt xích quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của Pháo thủ.

Trong thời gian Sanchez vắng mặt, HLV Wenger phần nào có thể yên tâm khi Theo Walcott và Giroud đang dần lấy lại được phong độ, ở trận đấu với Man City mới đây họ đã chứng minh được điều đó. Hơn nữa, các đối thủ sắp tới của Arsenal cũng không quá mạnh nên họ hoàn toàn có thể giành được kết quả tốt với đội ngũ nhân sự hiện tại.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal 2-1 Man City Arsenal Alexis Sanchez sanchez chấn thương sanchez nghỉ hết năm Arsenal nhận tin buồn từ Alexis Sanchez Pháo thủ Emirates Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT