Quảng cáo

Ấn định thời điểm Neymar trở lại

Thứ sáu, 21/08/2015 14:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đội ngũ y tế của Barcelona mới đây đã xác định thời điểm tiền đạo Neymar trở lại thi đấu.

VIDEO: Những pha đi bóng như chọc tức đối phương của Neymar

Tiền đạo Neymar đang mắc bệnh quai bị, vì vấn đề này anh đã bỏ lỡ 2 trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha của Barcelona. Căn bệnh của cựu tiền đạo Santos đang có những chuyển biến tốt, thế nhưng anh chỉ có thể trở lại thi đấu ở trận thứ thứ 2 của Barca tại La Liga gặp Malaga.

Barcelona, Tin tức Barca: Ấn định thời điểm Neymar trở lại, Neymar, chuyen nhuong barca, chuyen nhuong neymar, Nou Camp, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng, Siêu cúp Tây Ban Nha

Neymar trở lại ở trận đấu thứ 2 của Barca tại La Liga

Như vậy, trận mở màn của Barca gặp Athletic Bilbao diễn ra cuối tuần này Neymar tiếp tục vắng mặt. Đây sẽ là thiệt thòi lớn đối với đoàn quân của HLV Luis Enrique, họ đang bị sức ép tâm lý khi bị chính đối thủ này đánh bại để giành Siêu cúp Tây Ban Nha.

Không chỉ mất Neymar ở trận mở màn La Liga, Barca còn gặp khủng hoảng nghiêm trọng ở hàng phòng ngự. Hậu vệ Jordi Alba và Douglas bị chấn thương nên chưa thể ra sân, Pique cũng vắng mặt bởi chiếc thẻ đỏ đã nhận ở trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha. Án treo giò Pique phải nhận là 4 trận, Barca đang làm đơn kháng cáo nhưng khả năng thành công là không cao.

Chưa dừng lại ở đó, Barca cũng mất cả Jeremy Mathieu vì án treo giò ở trận mở màn La Liga do thẻ vàng tích lũy thêm từ mùa giải trước - tổng cộng 5 thẻ vàng. Còn một trường hợp nữa đó là Adriano, cầu thủ này thể lực không tốt nên còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Như vậy, ở trận mở màn La Liga Barcelona không có được đội hình mạnh nhất. Áp lực càng lớn hơn đối với đoàn quân của HLV Luis Enrique khi phải thi đấu trên sân nhà của Bilbao, nơi họ vừa nhận thất bại 0-4.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camp La Liga Champions League Tin chuyển nhượng Siêu cúp Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo