Thethao247.vn
  • zalo

Huyền thoại Campuchia: NHM nên biết ta đang ở đâu tại AFF Cup 2018

01/10/2018 09:43:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Trước thềm AFF Cup 2018, Huyền thoại bóng đá Campuchia Hok Sochetra cho rằng NHM nước nhà đừng kỳ vọng quá nhiều vào ĐTQG...

Tại AFF Cup 2018, ĐT Campuchia nằm ở bảng A cùng với Việt Nam, Malaysia, Myanmar và Lào. Đây là bảng đấu rất khó khăn với Campuchia, dù bóng đá nước này đã có nhiều sự phát triển nhưng tại đấu trường AFF Cup, họ vẫn chưa phải là đối thủ đáng gờm.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Campuchia, ĐT Việt Nam Huyền thoại Campuchia cho rằng NHM nước nhà không nên kỳ vọng cao vào ĐTQG tại AFF Cup

Cũng chính bởi vậy, huyền thoại bóng đá Campuchia - Hok Sochetra cho rằng NHM nước nhà không nên đặt kỳ vọng quá cao vào ĐTQG Campuchia. Anh chia sẻ: "ĐT Campuchia chắc chắn sẽ nhận được sự cổ vũ từ hàng vạn NHM trên sân nhà tại AFF Cup 2018, nhưng tôi mong NHM hãy biết chúng ta đang ở đâu và không nên kỳ vọng quá cao vào các cầu thủ. Không được đánh giá cao, thế nhưng các tuyển thủ chắc chắn sẽ thi đấu hết mình vì NHM".

Campuchia đang đặt quyết tâm lớn tại AFF Cup 2018, để đạt được mục tiêu cao LĐBĐ nước này đã mời HLV Honda về ngồi ghế nóng trên ĐTQG. Ở trận dẫn dắt Campuchia đấu với Malaysia gần đây, đoàn quân của HLV Honda đã cho thấy sự 'lột xác', họ thậm chí có bàn dẫn trước nhưng rồi để thua ngược rất đáng tiếc. Dù thất bại, nhưng dưới triều đại HLV Honda, ĐT Campuchia được đánh giá cao hơn. Tờ Fox Sports, họ còn nhận định rằng Campuchia hoàn toàn có thể gây bất ngờ khi đối đầu với Việt Nam tại vòng bảng AFF Cup 2018.

Theo lịch trình, ĐT Campuchia và ĐT Việt Nam sẽ gặp nhau tại lượt trận cuối cùng vòng bảng AFF Cup 2018. Cuộc đối đầu này diễn ra ngày 24/11 tại SVĐ Hàng Đẫy (Việt Nam).

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn