Thethao247.vn
  • zalo

ĐT Philippines "nội soi" Việt Nam trong giờ ăn trưa

30/11/2018 17:28:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - ĐT Philippines "nội soi" Việt Nam trong giờ ăn trưa; Phóng viên quốc tế "săn" Đoàn Văn Hậu; HLV Malaysia chỉ ra cầu thủ đáng sợ nhất của Thái Lan... là những tin tức AFF Cup đáng chú ý tối nay 30/11.

VIDEO: Công Phượng phá lưới Philippines (nguồn: VFF)

Quyết đấu Việt Nam, HLV Philippines có hành động lạ

Đội tuyển Philippines đổi địa điểm đóng quân, họ di chuyển từ khách sạn L’fisher sang Seda từ trưa 30/11. Toàn đội nhanh chóng di chuyển vào phòng ăn trưa nạp năng lượng để chuẩn bị cho buổi tập chiều cùng ngày. Đáng chú ý, trong bữa ăn, HLV Sven Goran Eriksson đã yêu cầu trợ lý chiếu trận Việt Nam gặp Malaysia tại vòng bảng AFF Cup 2018 lên màn hình lớn. Ông muốn toàn đội phải chú ý đến đối thủ sắp tới tại bán kết AFF Cup năm nay. Một số tuyển thủ đang lấy đồ ăn nhưng cũng phải chăm chú hướng lên màn hình khi thấy đội hình ra sân của đội tuyển Việt Nam trong trận thắng 2-0 trước Malaysia.

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Việt Nam vs Philippines ĐT Philippines xem trận đấu của Việt Nam trong bữa ăn trưa. Ảnh: Sports

Phóng viên quốc tế "săn" Đoàn Văn Hậu

Chiều 30/11, Đoàn Văn Hậu có cuộc trả lời phỏng vấn các chuyên gia, phóng viên quốc tế. Người trực tiếp đặt ra câu hỏi cho "Gareth Bale của Việt Nam" là cây viết danh tiếng Scott McIntyre của Fox Sports. Sắp tới ĐT Việt Nam sẽ đá bán kết lượt đi với Philippines. Đoàn Văn Hậu hé lộ về mục tiêu của đội bóng: "Philippines là đội bóng mạnh có nhiều cầu thủ nhập tịch. HLV đã có những phương án để chống lại họ. Toàn đội sẽ cố gắng hết mình để thi đấu có kết quả tốt nhất. Mục tiêu ít nhất là hoà, nếu may mắn thì giành chiến thắng". Chuyên gia Scott McIntyre hỏi thêm về việc nhiều người kì vọng ĐT Việt Nam sẽ thắng đậm từ 2 đến 3-0. Hậu vệ trái Văn Hậu nói: "Khi vào trận, toàn đội sẽ cố gắng hết mình, thi đấu tự tin để giành chiến thắng. Còn nhiều hay không thì phụ thuộc vào nhiều yếu tố".

Thái Lan sẽ nhận gấp đôi tiền thưởng nếu lập “hat-trick vô địch” AFF Cup

Theo tờ Bangkok Post, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan vừa quyết định nâng mức tiền thưởng lên gấp đôi, từ 10 triệu lên 20 triệu baht (tương đương hơn 14 tỷ VNĐ) nếu The War Elephants lần thứ ba liên tiếp nâng cao cúp vàng Đông Nam Á. Trước đó, theo quy định của Ban tổ chức, ĐT vô địch AFF Suzuki Cup 2018 sẽ được trao 300.000 USD (10 triệu baht). Như vậy là, nếu vô địch giải đấu năm nay, ĐT Thái Lan sẽ nhận được tổng cộng 30 triệu baht (khoảng 21 tỷ đồng).

HLV Malaysia chỉ ra cầu thủ đáng sợ nhất của Thái Lan

Fox Sports dẫn lời của HLV Tan: “Tôi nghĩ cầu thủ nguy hiểm nhất của Thái Lan phải là Sanrawat Dechmitr, sự linh hoạt của cậu ấy có thể hạ gục chúng tôi. Sẽ không dễ để tuyển Malaysia khóa chặt Dechmitr, nhưng tôi hy vọng các học trò có thể khiến cậu ấy trải qua trận đấu thất vọng”. Vị thuyền trưởng Malaysia nhấn mạnh: “Điều quan trọng là các học trò của tôi phải chơi đúng như đấu pháp đề ra. Họ không được phép sợ hãi đối thủ. Thái Lan không chỉ sở hữu Dechmitr hay Kraisorn mà đội hình của họ có sự cân bằng tốt nhất giải đấu. Họ vừa tấn công sắc bén và hàng phòng ngự cũng đặc biệt kinh nghiệm”.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn