Thethao247.vn
  • zalo

Chính thức trở lại Việt Nam, HLV Alfred Riedl nói gì?

06/11/2016 08:02:00 (GMT+7) Minh Hùng

Tối qua 5/11 HLV Alfred Riedl cùng các tuyển thủ Indonesia đã chính thức đặt chân tới Hà nội, có mặt tại sân bay vị chiến lược gia 67 tuổi đã có những chia sẻ ở lần trở lại Việt Nam này.

VIDEO: HLV Alfred Riedl và duyên tình sâu đậm với Việt Nam

21h35 tối 5/11, chuyến bay chở ĐT Indonesia hạ cánh xuống sân bay Nội Bài theo đúng lịch trình. Chia sẻ sau khi đặt chân tới Việt Nam, HLV Alfred Riedl cho biết: "Tôi chưa muốn nói điều gì về trận đấu với ĐT Việt Nam vào lúc này. Lần gần đây nhất tôi trở lại Việt Nam đã cách đây 2 năm và hiện tại trong tôi chỉ có một cảm xúc duy nhất, đó là sự hạnh phúc khi lại được hít thở bầu không khí của Hà Nội."

Thầy trò HLV Alfred Riedl đã có mặt tại Hà Nội. Ảnh: VFF

HLV Alfred Riedl cũng bày tỏ sự vui mừng khi chứng kiến thành công của những người học trò cũ khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ và chuyển sang làm công tác huấn luyện. Ông Alfred Riedl nói: “Tôi đã có dịp trải nghiệm tài cầm quân của Hữu Thắng khi chúng tôi gặp lại nhau trong trận giao hữu tại Indonesia vừa qua. Cậu ấy là người hùng của bóng đá Việt Nam và chắc chắn sẽ tiếp tục thành công cùng đội tuyển Quốc gia. Tôi cũng được biết một số đồng đội của Hữu Thắng như Huỳnh Đức ở SHB Đà Nẵng hay Việt Hoàng ở Hải Phòng cũng đều gây ấn tượng mạnh trên băng huấn luyện. Tôi mừng vì điều đó”.

Đánh giá về cơ hội của ĐT Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2016 sắp tới, HLV Alfred Riedl đặt rất nhiều niềm tin vào đội tuyển mà ông đã từng nhiều năm gắn bó: “ĐT Việt Nam luôn là một đội bóng mạnh trong khu vực. Tôi tin rằng việc vượt qua thử thách tại bảng B sẽ không phải là trở ngại đối với ĐT Việt Nam. Các bạn đang là ứng cử viên trong cuộc đua đến ngôi vô địch”.

Sau khi rời sân bay Nội Bài, ĐT Indonesia đã rời về nơi đóng quân là khách sạn Grand Plaza. Theo kế hoạch, thầy trò HLV Alfred Riedl sẽ có buổi tập đầu tiên vào 15h30 chiều nay 6/11 tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Theo lịch trình, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra vào ngày 8/11 tới đây trên SVĐ Mỹ Đình.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn