Quảng cáo

Trang chủ AFF chọn hậu vệ VN trong top 5 ngôi sao hứa hẹn toả sáng

Thứ ba, 09/10/2018 21:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây trang chủ AFF Cup 2018 đã bình chọn 5 ngôi sao đáng chờ đợi nhất bảng A ở giải đấu diễn ra cuối năm nay, trong đó có sự xuất hiện của một hậu vệ tuyển Việt Nam.

5 tài năng hứa hẹn AFF Cup 2018: Bất ngờ sao U23 Việt Nam

Trang chủ AFF Cup 2018 mới đây đã điểm mặt 5 tài năng trẻ sáng giá nhất của 5 đội thuộc bảng A. Trong đó, trang chủ của AFF Cup 2018 gây bất ngờ khi dành sự chú ý đặc biệt cho Đoàn Văn Hậu, dùng ảnh ngôi sao trẻ thuộc biên chế Hà Nội FC làm hình đại diện cho bài viết, cũng như liệt kê đầu tiên. "Cùng với đồng đội ở Hà Nội FC - Nguyễn Quang Hải, Đoàn Văn Hậu là một phần của làn sóng trẻ đầy thú vị tại bóng đá Việt Nam. Hậu đã được triệu tập lên ĐTQG dù tuổi đời còn rất trẻ (19 tuổi).

Là một cầu thủ chuyên đá cánh trái, Đoàn Văn Hậu phù hợp với sơ đồ 3-5-2 của Việt Nam. Hậu đáp ứng được yêu cầu của HLV, khi xuất sắc trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Đây là cầu thủ có thể tạo ra nhiều sự đột biến" - trang chủ AFF Cup viết về ngôi sao Hà Nội FC.

Cùng với đó, 4 cái tên khác được trang chủ AFF Cup nêu tên gồm: Tiền vệ cánh Akhyar Rashid (Malaysia), Tiền vệ trung tâm Lwin Moe Aung (Myanmar), Tiền vệ cánh Bounphachan Bounkong (Lào) và Tiền vệ trung tâm In Sodavid (Campuchia).

Nam Định tin thắng luôn đội của bầu Hiển

Tự định đoạt số phận mình bằng trận hòa XSKT Cần Thơ tối 8-10, Nam Định đã có nửa vé ở lại V-League 2019. Thầy trò HLV Văn Sỹ khá tự tin về cơ hội vượt qua Hà Nội B của bầu Hiển ở trận play-off sắp tới. HLV Văn Sỹ cho biết: “Tôi có xem Hà Nội B đá 2-3 trận qua băng hình. Họ còn trẻ nhưng chơi rất tốt, không có lý do gì xem thường họ. Nam Định phải tập trung tối đa hôm đó. Trận đấu này anh em đã đoàn kết và chúng tôi đã vượt qua khó khăn. Hà Nội B là CLB ở hạng Nhất, tôi nghĩ về kinh nghiệm thì chúng tôi nhỉnh hơn họ. Nam Định sẽ tự tin để vượt qua thử thách kế tiếp để ở lại V-League”.

Tuyển nữ U19 Việt Nam bổ sung lực lượng

Đội tuyển U19 nữ Quốc gia tập trung từ ngày 3/10 để chuẩn bị tham dự vòng loại thứ nhất giải bóng đá U19 nữ châu Á 2019. Những ngày đầu, quân số của đội chưa hội tụ đủ vì một số đang thi đấu giải nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2018, và trong tuần này sẽ tiếp tục đón 3 vận động viên của CLB Than Quảng Ninh lên tập trung.

HLV trưởng Mai Đức Chung cho biết, với thêm 3 vận động viên gồm Trần Thị Thu Xuân, Phan Thị Thu Thìn và Lương Trần Hà Lan, quân số của đội tuyển U19 nữ Quốc gia hiện có 16 cầu thủ. Trần Thị Thu Xuân và Phan Thị Thu Thìn từng góp mặt trong đội tuyển U16 nữ Quốc gia thì Lương Trần Hà Lan là cái tên mới lần đầu được gọi tập trung ở đội tuyển U19 nữ Quốc gia.

Lực lượng hiện vẫn còn thiếu 9 vận động viên, đang cùng CLB tham dự lượt đấu cuối giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2018 tại thành phố Hồ Chí Minh. Dự kiến, sau ngày 10/10, đội quân của HLV Mai Đức Chung sẽ tiếp tục được bổ sung thêm 1 số vận động viên.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFF Cup tin tuc AFF Cup danh sach dt viet nam danh sach dtvn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT