Quảng cáo

5 chân sút ĐNÁ hay nhất vòng bảng cúp châu lục

Thứ ba, 17/05/2016 14:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vòng bảng AFC Cup và AFC Champions League 2016 đã chính thức khép lại, hãy cùng nhìn lại 5 cầu thủ Đông Nam Á có thành tích ghi bàn tốt nhất tại 2 giải đấu này.

VIDEO: Anh Đức ghi bàn ấn định chiến thắng lịch sử cho Bình Dương

1. Mohd Safiq Rahim (Johor Darul Ta’zim)

Với 7 pha lập công tại vòng bảng AFC Cup 2016, Mohd Safiq Rahim xứng đáng dẫn đầu danh sách 5 chân sút Đông Nam Á xuất sắc nhất. Mohd Rahim đã lập cú hat-trick vào lưới Ayeyawady United, anh cũng tỏa sáng ở những trận đấu khác giúp đội nhà đi tiếp với chuỗi trận toàn thắng.

AFC Champions League 2016, 5 cầu thủ Đông Nam Á hay nhất vòng bảng AFC Cup, B.Bình Dương, Nguyễn Anh Đức

Anh Đức có 4 pha lập công tại vòng bảng AFC Champions League

2. Nguyễn Anh Đức (Becamex Bình Dương)

Tiền đạo B.Bình Dương đã ghi 4 bàn thắng tại vòng bảng AFC Champions League 2016, trong đó có cú đúp vào lưới đội bóng Hàn Quốc, Jeonbuk Hyundai Motors. Trận này Anh Đức là cầu thủ chơi ấn tượng nhất, anh giúp B.Bình Dương giành chiến thắng 3-2.

3. Sitthideth Khanthavong (Lao Toyota)

Lao Toyota chỉ có 1 chiến thắng và còn lại là 5 trận thua tại vòng bảng AFC Cup 2016, thế nhưng Sitthideth Khanthavong vẫn đóng góp tới 3 pha lập công và tất cả đều vào lưới Ayeyawady United.

AFC Champions League 2016, 5 cầu thủ Đông Nam Á hay nhất vòng bảng AFC Cup, B.Bình Dương, Nguyễn Anh Đức

Safee Sali có 3 bàn thắng tại vòng bảng AFC Champions League

4. Safee Sali (Johor Darul Ta’zim)

Cựu tuyển thủ quốc gia Malaysia này đã ghi được 3 bàn thắng tại vòng bảng AFC Cup 2016, qua đó đóng góp công sức giúp Johor Darul Ta’zim giành quyền vào vòng trong. Pha lập công ấn tượng nhất của Safee là bàn thắng vào lưới Ayeyawady United, trận này họ thắng 2-1.

5. Thiha Zaw (Ayeyawady United)

Ayeyawady United đã loại khỏi AFC Cup 2016 khi chỉ giành 6 điểm tại vòng bảng, họ cũng để thủng lưới tới 20 lần trong khoảng thời gian thi đấu. Thành tích của đội bóng Myanmar không tốt, thế nhưng cá nhân Thiha Zaw đã thể hiện phong độ khá ấn tượng với 3 pha lập công. Trong đó, tiền vệ 22 tuổi này để lại pha solo ngoạn mục trước khi ghi bàn vào lưới nhà ĐKVĐ  Johor Darul Ta'zim.

Theo Football Channel Asia

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFC Champions League 2016 5 cầu thủ Đông Nam Á hay nhất vòng bảng AFC Cup B.Bình Dương Nguyễn Anh Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo