Quảng cáo

10 tuyển thủ futsal Italia từng đả bại Việt Nam tỉ số đậm

Thứ sáu, 16/09/2016 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Trong danh sách 14 tuyển thủ Futsal Italia dự World Cup 2016, có 10 cầu thủ từng đánh bại ĐT Futsal Việt Nam 9-0 ngay trên mảnh đất hình chữ 'S'.

Player Loading...

Video bàn thắng: Việt Nam 1-7 Paraguay (World Cup Futsal 2016)

Vào ngày 18/9 tới ĐT Futsal Việt Nam sẽ bước vào trận đấu cuối cùng tại vòng  bảng Futsal World Cup 2016 gặp Italia. Cuộc đối đầu này hứa hẹn vô cùng khó khăn với thầy trò HLV Bruno Garcia, bởi đẳng cấp của Futsal Italia vượt trội hơn hẳn chúng ta, hiện tại họ đang nằm trong top 4 đội mạnh nhất thế giới. Trong khi đó, ĐT Futsal Việt Nam chỉ đứng hạng 39 thế giới và đây là khoảng cách cực lớn trong bộ môn Futsal.

Futsal Việt Nam vs Futsal Italia, Futsal Italia, Futsal World Cup 2016, Futsal Việt Nam, tin tức Futsal Việt Nam, tin tức Futsal World Cup 2016

Nhiều tuyển thủ Futsal Italia từng đánh bại ĐT Futsal Việt Nam

Trong số 14 tuyển thủ Futsal Italia dự World Cup 2016, có tới 10 cầu thủ từng sang Việt Nam thi đấu giao hữu và đánh bại ĐT Futsal Việt Nam với tỉ số 9-0. Trận đấu đó diễn ra năm 2012, trong quá trình chuẩn bị cho Futsal World Cup 2012, Italia đã tới TP.Hồ Chí Minh dự giải tứ hùng.

10 cái tên được nhắc đến gồm 2 thủ môn Miarelli và Mammarella, các cầu thủ Romano, Lima, Dos Santos, Leggiero, Fortino, Ercolessi, Honorio và Merlim. Tất cả những cầu thủ này đều đang là trụ cột của ĐT Futsal Italia. Trong số này, đặc biệt là Rodolfo Fortino, anh đã có 3 bàn thắng cho ĐT Futsal Italia tại World Cup 2016.

Về phía ĐT Futsal Việt Nam, trong đội hình hiện tại cũng có một số cầu thủ từng góp mặt trong thất bại trước Italia vào năm 2012. Đáng kể đến là những Bảo Quân, Quốc Nam, Trọng Luân, Văn Vũ hay thủ môn Ngô Thuận.

Tại bảng C, ĐT Futsal Italia gần như chắc chắn có tấm vé đi tiếp, thế nhưng mục tiêu của họ là bảo vệ ngôi đầu. Chính bởi vậy, trận đấu với Futsal Việt Nam sắp tới các tuyển thủ Italia sẽ ra sân với mục tiêu chiến thắng. Ông Roberto Menichelli, HLV trưởng đội tuyển Italia cho biết: "Đối thủ tiếp theo của chúng tôi là Việt Nam. Tôi đã xem họ thi đấu với Guatemala, đó là một đội bóng có tổ chức và thi đấu rất nhiệt huyết. Mục tiêu của chúng tôi vẫn còn, đó là giành chiến thắng để có được ngôi đầu bảng C".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Futsal Việt Nam vs Futsal Italia Futsal Italia Futsal World Cup 2016 Futsal Việt Nam tin tức Futsal Việt Nam tin tức Futsal World Cup 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT