Quảng cáo

XSKT Cần Thơ mượn thành công trung vệ "thép" của ĐT Việt Nam

Thứ tư, 22/04/2015 10:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nhằm tăng thêm sức mạnh cho giải đoạn lượt về V-League 2015, XSKT Cần Thơ đã mượn thành công cầu thủ từng được mệnh danh là trung vệ "thép" của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2014 là Đinh Tiến Thành của Hải Phòng.

Đinh Tiến Thành chia tay Hải Phòng để đến Cần Thơ

XSKT Cần Thơ quyết tâm cả tổ mạnh mẽ để sớm thoát khỏi vị trí cuối bảng xếp hạng. Theo đó, ngày sau khi bổ nhiệm ông Vũ Quang Bảo vào chức GĐKT của CLB, đội bóng Tây Đô tiếp tục tìm kiếm nhận sự cho giai đoạn lượt về V-League 2015. Mục tiêu hàng đầu của đội bóng này là bổ sung hàng phòng ngự (hàng thủ đang là vấn đề yếu nhất của XSKT Cần Thơ từ đầu mùa giải). Mới đây nhất, đội bóng Tây Đô đã thông báo việc mượn thành công 2 cầu thủ của CLB Hải Phòng là trung vệ Đinh Tiến Thành và tiền vệ Thanh Tùng.

Đáng chú ý nhất là Đinh Tiến Thành, cầu thủ gốc Hải Phòng này còn hợp đồng với đội bóng đất Cảng đến hết năm 2016. Tuy nhiên, anh lại không được sử dụng tại V-League 2015 trong màu áo CLB Hải Phòng mặc dù Tiến Thành được HLV Miura cùng với giới chuyên môn đánh giá cao tại AFF Cup 2014. Vì thế, trung vệ của ĐT Việt Nam sẽ thi đấu cho Cần Thơ ở giai đoạn lượt về.

VIDEO: Tiến Thành phản lưới nhà (Việt Nam - Malaysia)

 

Do không nằm trong kế hoạch sử dụng của đội bóng nên khi được phía XSKT Cần Thơ liên hệ, lãnh đạo CLB Hải Phòng đã đồng ý cho mượn trung vệ Đinh Tiến Thành với thời hạn 6 tháng. Sự có mặt của trung vệ "thép" của ĐT Việt Nam hy vọng sẽ tạo thêm sự chắc chắn cho đội bóng đất Tây Đô, bởi trung vệ đang là vị trí mà XSKT Cần Thơ đang thiếu. Bên cạnh đó, đội bóng miền Tây còn mượn thêm tiền vệ Vũ Thanh Tùng của Hải Phòng cho giai đoạn tới.

Theo dự kiến, Đinh Tiến Thành sẽ di chuyển vào Vinh để hội quân cùng CLB Cần Thơ trong chuyến làm khách trước SLNA ở vòng 11 V-League 2015 diễn ra vào cuối tuần này. Theo đó, trung vệ sinh năm 1991 này sẽ phải xa tạm xa nhà và chia tay Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ - nơi anh dồn khá nhiều tâm huyết xây dựng một thời gian để toàn tâm toàn ý thi đấu cho đội bóng mới.


 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đinh Tiến Thành chia tay Hải Phòng XSKT Cần Thơ Hải Phòng Đinh Tiến Thành đến Cần Thơ V League 2015 vòng 11 V-League 2015 Vũ Quang Bảo Trương Việt Hoàng đội tuyển Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT