Quảng cáo

V.Ninh Bình vs Yangon United: Chủ nhà quyết giành điểm, 17h00 ngày 12/03

Thứ tư, 12/03/2014 08:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau trận thắng South China, V.Ninh Bình đang quyết tâm đánh bại Yangon United ở lượt trận thứ 2 bảng G AFC Cup 2014 trên sân nhà chiều nay (12/03) để nuôi giấc mơ tiến sâu tại đấu trường châu lục.

 

Link xem trực tiếp V.Ninh Bình vs Yangon United

 

V.Ninh Bình quyết tâm đánh bại Yangon United (Myanmar)

 

V.Ninh Bình lần đầu tiên giành được quyền tham dự AFC Cup, nhưng thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đã tạo nên bất ngờ khi đánh bại South China (Hồng Kông) với tỷ số 3-1 ngay trên sân khách ở lượt trận đầu tiên. Vì vậy, nhà ĐKVĐ Cúp QG đang rất quyết tâm đánh bại Yangon United ở lượt trận thứ 2 bảng G khi được thi đấu trên sân nhà và qua đó chiếm ngôi đầu bảng.

 

Video bàn thắng: South China 1-3 V.Ninh Binh (AFC Cup 2014)

 

Mới đây, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đã để thua 1-3 trước QNK.Quảng Nam cũng trên nhà ở lượt trận đấu bù V-League 2014. Chính vì vậy, V.Nình Bình muốn giành trọn 3 điểm trước Yangon United (Myanmar) để sốc lại tinh thần cho toàn đội cũng tạo thêm niềm tin từ NHM. Đội bóng cố đô Hoa Lư hoàn toàn có thể thể giành chiến thắng bởi họ không chỉ được thi đấu trên sân nhà mà còn có đầy đủ lực lượng mạnh nhất gồm 4 ngoại binh là Sim Won Sub, Voinea Petrisor, Kavin Bryan cùng Patiyo Tambwe cùng với đó là 2 cầu thủ ngoại đã nhập quốc tịch Việt Nam là Hoàng Vissai và Đinh Văn Ta.

 

Tuy nhiên, Yangon United không phải là đối thủ dễ chơi khi họ được ví như đội tuyển Myanmar thu nhỏ với nhiều cầu thủ chất lượng. Họ sở hữu một hàng tấn công với những cầu thủ có tốc độ như Kyaw Ko Ko, Emerson Reis Luiz, Cezar Augusto Hermenegildo, Yangon United chắc chắn sẽ là mối đe dọa và nguy hiểm với những pha phản công tốc độ cao và khung thành thủ môn Mạnh Dũng. Hơn nữa, HLV trưởng Eric Williams cũng khẳng định Yangon United đến đây là muốn giành điểm.

 

Sau lượt trận đầu tiên, cả V.Ninh Bình lẫn Yangon United đều đang cùng có 3 điểm nhưng đội bóng Myanmar tạm xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng/thua. Chính vì vậy, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng muốn tận dụng lợi thế sân nhà để tìm kiếm chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại bảng G, qua đó mở toang cánh cửa để đi tiếp đến vòng knock-out của AFC Cup 2014.

 

Cuộc đối đầu giữa 2 đội mạnh nhất bảng G AFC Cup 2014 là V.Ninh Bình với Yangon United diễn ra vào lúc 17h00 chiều này (12/03) chắc chắn hứa hẹn nhiều hấp dẫn và kịch tính. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp V.Ninh Bình vs Yangon United v.ninh binh vs Yangon United Nguyễn Văn Sỹ AFC Cup 2014 Yangon United Myanmar Sim Woon-sub Patiyo Kavin Mạnh Dũng v league Vissai Ninh Bình Nguyễn Văn Sỹ Vissai Ninh Bình South China Trần Mạn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT