Quảng cáo

Vì Ninh Bình, Văn Quyến sẽ cưới vợ sớm hơn dự kiến

Thứ năm, 22/05/2014 20:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dự kiến, Văn Quyến và Thúy Hằng sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 8 tới. Tuy nhiên, do V.Ninh Bình sẽ đá tứ kết AFC Cup cả lượt đi và lượt về cùng trong thàng này nên chân sút xứ Nghệ đã quyết định sẽ cưới vợ sớm hơn.

 

 Văn Quyến lấy vợ, Văn Quyến, văn quyến, Thúy Hằng, van quyen, V.Ninh Bình, Cúp Quốc gia, AFC Cup 2014, Nguyễn Văn Sỹ, AFC Cup, văn Quyến cưới vợ

Văn Quyến tính cưới vợ sớm hơn dự định

 

Việc “Quyến béo” sẽ cưới vợ đã được bạn bè và các đồng đội tiết lộ từ hồi đầu năm. Và Theo kết hoạch, Văn Quyến sẽ lấy vợ vào tháng 8, ngay sau khi V-League 2014 kết thúc. Tuy nhiên, CLB V.Ninh Bình lại bất ngờ xảy ra biến cố khi có tới 9 cầu thủ tham gia bán độ. Sau đó, bầu Trường đã tuyên bố bỏ giải V-League và chỉ thi đấu AFC Cup. Chính điều này đã khiến cho thời gian ấn định trước đó bị thay đổi.

 

Video bóng đá: Văn Quyến lập siêu phẩm trong trận đấu chia tay Ninh Bình

 

Theo lịch thi đấu của AFC thì 2 lượt đấu ở tứ kết giải đấu châu lục này sẽ diễn trong tháng 8 có nguy cơ trùng với ngày cưới của đôi bạn trẻ, nên Văn Quyến sẽ tiến hành tổ chức hôn lễ sớm hơn dự kiến là vào tháng 6 tới. Tuy “Quyến béo” đã quyết định giải nghệ nhưng sau màn trình diễn ấn tượng và giúp V.Ninh Bình vượt qua vòng knock-out để giành quyền vào tứ kết AFC Cup, anh vẫn muốn cùng đội bóng cố đô đi hết giải đấu này khi đội bóng này đang thiếu hụt lượng lượng nghiêm trọng.

 

Dù 2 người chưa tổ chức đám cưới, nhưng đối với bạn bè và những người quen biết Văn Quyến cũng đều biết đến Thúy Hằng. Sau khi cặp đôi này hay xuất hiện trước công chúng, họ đã nhận được những lời chúc phúc của rất nhiều người. Nhưng người vui mừng hơn cả vẫn là Mẹ của Văn Quyến. Bà Niềm là người mong mỏi từng ngày có con dâu, có cháu bế. Trước đó, bà đã rất nhiều lần thúc giục “Quyến béo” lấy vợ nhưng không thành. Khi Quyến đưa người yêu về ra mắt hồi cuối năm 2013 và tính chuyện xây dựng hạnh phúc trăm năm, bà Niềm đã mừng đến phát khóc.  

 

Cả hai đã có sự chuẩn bị chu đáo và chỉ chờ đến ngày tổ chức hôn lễ. Văn Quyến và Thúy Hằng đã có những kế hoạch cho tương lai sau khi thành thân, nhất là sau khi “Quyến béo” giải nghệ. Hiện tại, cả 2 người đã mua được một căn nhà ở TP Vinh. Trước đó, Thúy hằng từng tiết lộ, 2 người sẽ kinh doanh sau khi Văn Quyến giã từ sự nghiệm sân cỏ.

 

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Văn Quyến lấy vợ Văn Quyến văn quyến Thúy Hằng van quyen V.Ninh Bình Cúp Quốc gia AFC Cup 2014 Nguyễn Văn Sỹ AFC Cup văn Quyến cưới vợ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT