Quảng cáo

Giải futsal VĐQG 2015: VFF kỷ luật 2 đội bóng vì thi đấu hời hợt

Thứ ba, 07/04/2015 22:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiều nay (7/4), Ban kỷ luật VFF đã họp và ra quyết định kỷ luật đối với 2 đội bóng futsal là Hải Phương Nam Phú Nhuận và Casanco do cố tình thi đấu dưới khả năng thực tế, gây bức xúc đối với khán giả hâm mộ tại lượt trận cuối của bảng A, diễn ra ngày 6/4 vừa qua.

Hải Phương Nam (phải) bị trừ điểm vì thi đấu thiếu trung thực

 

Chiều qua (6/4), cuộc đối đầu giữa Hải Phương Nam Phú Nhuận và Casanco được chờ đợi sẽ rất hấp dẫn và kịch tính bởi tính chất quyết định giành vé tham dự VCK. Thế nhưng, sau pha san bằng tỷ số 2-2 của Casanco, bỗng nhiên cả 2 đội thi đấu rất nhàn hạ để bảo toàn tỷ số. 2 CLB thậm chí không cần tổ chức tấn công hoặc chuyền bóng phối hợp.

Lối chơi chậm rãi để câu giờ của 2 đội khiến CĐV theo dõi trận đấu không ít người tỏ ra bức xúc. 2 đội muốn bảo toàn tỷ số hòa này để cùng có 1 điểm, qua đó họ nhẩm tính sẽ chắc vé vào vòng trong khi ở trận đấu còn lại của bảng A, Hoàng Thư Đà Nẵng đã để thua Sanna Khánh Hòa với tỷ số 0-2. Với việc chỉ được 3 điểm, Hoàng Thư Đà Nẵng xếp thứ 5 bảng đấu này, cũng đồng nghĩa bị loại ở vòng đấu bảng.

Xét thấy hành vi thi đấu đi ngược với tinh thần thể thao của hai đội, Ban Kỷ luật của LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã vào cuộc và đã có cuộc họp sáng nay và đi đã đi đến quyết đinh cuối cùng là trừ điểm đối với cả 2 đội. Cụ thể, Ban kỷ luật VFF đã quyết định trừ 1 điểm đối với điểm trên tổng số điểm đạt được đối với CLB/đội bóng HPN Phú Nhuận và Casanco, do vi phạm tiết a khoản 2 Điều 54 Quy định về kỷ luật của LĐBĐVN.

Cũng tại lượt đấu này, với hành vi phi thể thao đối với trọng tài điều khiển trận đấu giữa Hoàng Thư Đà Nẵng và Sanna Khánh Hoà, 2 cầu thủ của Hoàng Thư Đà Nẵng là Huỳnh Văn Phúc và Trần Văn Trung của Hoàng Thư Đà Nẵng đã nhận án phạt nghiêm khắc từ Ban kỷ luật VFF: Nộp phạt 5 triệu đồng và bị cấm tham gia mọi hoạt động bóng đá do LĐBĐVN tổ chức trong 6 tháng.




Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giải futsal QG 2015 futsal Việt Nam HLV Bruno Sanna Khánh Hòa Thái Sơn Nam Hải Phương Nam Phú Nhuận Casanco VFF kỷ luật Hải Phương Nam Phú Nhuận và Casanco
Xem thêm
TIN NỔI BẬT